Tin mới

Ngọc Lan chơi lớn, tậu nhà tiền tỷ sau khi ly hôn Thanh Bình

Thứ bảy, 09/05/2020, 14:16 (GMT+7)

Sau khi ly hôn Thanh Bình, Ngọc Lan bất ngờ gây chú ý khi khoe nhà tiền tỷ mới cùng con trai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan vừa hào hứng chia sẻ ngôi nhà mới gồm 3 phòng ngủ ở Quận 2 sau khi ly hôn với Thanh Bình.
Theo như lời chia sẻ của Ngọc Lan thì căn hộ này đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất. Tuy nhiên, sau đó, cô sẽ cho thuê căn hộ này để lấy tiền nuôi con trai của mình.

Căn hộ mới Ngọc Lan khoe trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Có thể nói, thời gian qua, Ngọc Lan liên tục làm việc với sự xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình được nhiều khán giả yêu thích. Nữ diễn viên "Bán chồng" đã tiết kiệm được một khoản tiền để mua nhà của mình.

Căn hộ đang được hoàn thiện nội thất dần.

Căn hộ mà Ngọc Lan đang ở cùng cậu con trai cũng rất đắt đỏ.

Sau khi ly hôn Thanh Bình, Ngọc Lan có nhiều sự thay đổi lớn từ ngoại hình đến công việc. Về ngoại hình, không còn mái tóc dài gắn bó nhiều năm, Ngọc Lan đã thay đổi kiểu tóc ngắn trẻ trung cùng phong cách ăn mặc sexy, quyến rũ khiến Cộng đồng mạng trầm trồ. Còn công việc của cô dường như bận rộn hơn, dường như cô muốn kiếm nhiều tiền để nuôi con trai của mình.

Sau khi ly hôn, Ngọc Lan thay đổi nhiều về ngoại hình

Ngọc Lan và Thanh Bình đã chính thức đường ai nấy đi vào tháng 11/2019 sau 3 năm góp gạo thổi cơm chung. Sự đổ vỡ của mối tình đẹp,bình dị trong showbiz Việt đã khiến không ít người hâm mộ nuối tiếc. Tuy nhiên đây là cặp đôi vẫn nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả vì vẫn thoải mái nhắc về nhau mà không có ồn ào sau khi ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Lan Thanh Bình