Tin mới

Ngọc trinh hết hồn phát hiện 'vị khách' không mời mà đến lúc đang ăn cơm

Thứ bảy, 09/05/2020, 11:27 (GMT+7)

Ngọc Trinh hú hồn khi phát hiện "vị khách" không mời mà đến trong lúc đang chuẩn bị tận hưởng món ăn khoái khẩu của mình.

Mới đây, Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ mâm cơm với toàn món ăn dân giã, đặc biệt, trong đó có món khoái khẩu của "nữ hoàng nội y" chính là cá khô. Trong lúc đang chuẩn bị ăn thì Ngọc Trinh hết hồn phát hiện "vị khách" không mời mà đến nằm trên đĩa. Đó chính là một con ruồi khiến gà cưng của Vũ Khắc Tiệp hết hồn. Ngay sau đó, người đẹp đã xử lý bỏ "vị khách" này đi và yên tâm dùng bữa.

Ngọc Trinh hú hồn vì vị khách không mời mà đến. Ảnh internet

Dù kiếm tiền tỷ, sống trong căn biệt thự triệu đô nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn có niềm đam mê bất tận với những món ăn đậm chất miền Tây. Không chỉ vậy, "nữ hoàng nội y" còn không cần giữ hình tượng mỗi khi ngồi ăn với dáng chồm hổm, thoải mái nhất có thể.

Dáng ngồi quen thuộc của Ngọc Trinh. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh dính nghi vấn hẹn hò bạn trai kém tuổi. Chân dài sinh năm 1989 thường xuyên khoe những món quà được người yêu tặng. Tuy nhiên, Ngọc Trinh vẫn một mực giấu kín mọi thông tin.

Trước đây, gà cưng Vũ Khắc Tiệp từng có mối tình ồn ào với Tỷ phú Hoàng Kiều. Sau một thời gian hẹn hò, cả hai chia tay và không còn nhắc về nhau. Sau mối tình đó, "nữ hoàng nội y" khá thận trọng trong chuyện tình cảm. Thay vì khoe ra, Ngọc Trinh chọn cách giữ cho riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news