Tin mới

Xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tình cũ của em chồng Hà Tăng

Thứ bảy, 09/05/2020, 10:01 (GMT+7)

Xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tình cũ em chồng Hà Tăng - Á hậu Hoàng My đi sự kiện thực hiện sứ mệnh ông chủ Trung Nguyên ấp ủ.

Mới đây, Á Hậu Hoàng My được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón trong một sự kiện tại TP. HCM. Tại sự kiện, tình cũ Phillip Nguyễn thay mặt tập đoàn Trung Nguyên trao tặng những cuốn sách quý mà ông Vũ lựa chọn gửi gắm. Cùng với đó, Á hậu Hoàng My còn thay mặt tập đoàn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tặng hơn 500 triệu tiền mặt, cà phê đến những bệnh viên tuyến đầu. Tổng giá trị quà tặng và tiền mặt hơn 2 tỷ đồng.

Tình cũ em chồng Hà Tăng đại diện tập đoàn Trung Nguyên tặng những phần quà ý nghĩa và giá trị. Ảnh internet

Á hậu Hoàng My là chân dài gắn liền với các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Tình cũ em chồng Hà Tăng thường xuyên được siêu xe của ông chủ Trung Nguyên đưa đón đến các sự kiện của tập đoàn. Cô là một trong những chân dài nhận được sự tin tưởng của ông Vũ khi là gương mặt đại diện của nhiều chương trình quan trọng.

Á hậu Hoàng My là gương mặt quen thuộc trong các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn dành thời gian cho những kế hoạch thiện nguyện, với dự án "Hành trình từ trái tim" thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại "nổi đóa" khi liên tục bị chồng cũ gạt khỏi Trung Nguyên. Nữ tướng King Coffee kiên quyết theo đuổi vụ kiện đến cùng để lấy lại vị thế đã đánh mất.

Trong cuộc chiến ly hôn với bà Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn kiên định với việc không để vợ cũ quay lại cùng điều hành "đứa con tinh thần". Cùng với đó, ông Vũ còn khẳng định không còn liên quan gì đến bà Thảo cả về mặt tình nghĩa đến công việc, sự nghiệp. Ông chủ Trung Nguyên một mực dứt tình với vợ cũ trong khi bà Thảo lại muốn cùng chồng vực dậy "đứa con tinh thần" đầu tiên của hai vợ chồng lập nên từ thời còn tay trắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news