Tin mới

Ngọc Lan vui mừng khi thoát khỏi những trói buộc của hôn nhân với Thanh Bình

Thứ tư, 16/09/2020, 20:01 (GMT+7)

Lần đầu sau khi ly hôn với Thanh Bình, Ngọc Lan tiết lộ cuộc sống độc thân và những góc khuất về hôn nhân trước khi 'đường ai nấy đi".

Thanh Bình và Ngọc Lan được biết đến là cặp đôi hòa bình sau khi ly hôn. Không ồn ào tranh chấp, không có những lời "bóc phốt' đối phương, Thanh Bình và Ngọc Lan yên bình cùng nuôi con sau khi ly hôn. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng mọi động thái của cặp đôi vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau khi ly hôn, nhiều tin đồn về nguyên nhân cả hai chia tay như  Thanh Bình giới tính thứ 3, Thanh Bình Ngoại tình,...Thế nhưng, họ vẫn im lặng trước mọi tin đồn.

Ngọc Lan chia sẻ cuộc sống sau khi ly hôn với Thanh Bình. Ảnh internet

Mới đây, xuất hiện trên truyền hình, Ngọc Lan lần đầu nhắc đến cuộc hôn nhân với Thanh Bình và lý do khiến cả hai không thể tiếp tục đi cùng nhau đến hết cuộc đời.

Nữ diễn viên "Bán chồng" trải lòng rằng trước khi ly hôn, cả hai đã từng có thời gian để níu kéo nhau, cũng muốn tiếp tục cuộc sống "đầu bạc răng long" nhưng cả hai đều không tìm được tiếng nói chung nên phải quyết tâm đi tìm một tiếng nói chung với một nửa khác.

Ngọc Lan và Thanh Bình thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Hiện tại, Ngọc Lan thừa nhận mình rất vui vẻ khi sống độc thân và cũng sung sướng khi thoát khỏi cuộc hôn nhân với nhiều ràng buộc. Đây có thể coi là lần đầu tiên Ngọc Lan tâm sự nhiều về cuộc sống sau khi ly hôn với Thanh Bình.

Thanh Bình - Ngọc Lan từng là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Cả hai là bạn nhiều năm trước khi chuyển sang tình yêu. Tuy nhiên, sau thời gian dài về chung một nhà, cả hai bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, anh và Ngọc Lan vẫn chia nhau chăm sóc tốt cho con trai Louis.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news