Tin mới

Ngọc Lan để lộ mặt mộc khi bị chụp lén: Nhan sắc gây choáng

Thứ năm, 02/07/2020, 18:30 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Ngọc Lan khiến nhiều người bất ngờ về nhan sắc khi bị chụp lén.

Vốn được coi là mỹ nhân xinh đẹp trong làng giải trí Việt, Ngọc Lan bất ngờ lộ nhan sắc thật qua hình chụp lén. Cụ thể, trong hình ảnh mới đây ghi lại khoảng khắc đưa con đi học, Ngọc Lan bị lộ nhan sắc phờ phạc, kém sắc trông thấy.

Ngọc Lan lộ gương mặt mộc.

Không trang điểm, Ngọc Lan bị lộ nhiều khuyết điểm trên da, thậm chí nhìn cô còn có phần già nua đi so với những hình ảnh được đăng tải trước đó. Có lẽ nghỉ thời gian dài để chăm sóc quý tử của mình nên Ngọc Lan không có thời gian chỉn chu cho bản thân.

Nhan sắc kém sắc của Ngọc Lan khi để mặt mộc

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Lan để mặt mộc của mình. Trước đó, trên đường đi đến trường quay hay đi chơi, Ngọc lan đều ưu tiên để mặt mộc dù da có nhiều vết đồi mồi và có vẻ kém sắc.

Dù da nhiều khuyết điểm nhưng cô vẫn tự tin khoe mặt mộc của mình.

Ngọc Lan đã gia nhập làng giải trí được hơn 15 năm, cô gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn, nét đẹp trẻ trung. Nữ diễn viên lúc nào cũng mang đến hình ảnh tràn đầy sức sống, tươi trẻ dù đã làm mẹ và bước qua tuổi 30.

Ngọc Lan khoe thân hình nóng bỏng sau khi ly hôn.

Sau khi ly hôn nam diễn viên Thanh Bình, Ngọc Lan có sự thay đổi trong phong cách ăn mặc. Không còn mái tóc dài gắn bó nhiều năm, Ngọc Lan đã thay đổi kiểu tóc ngắn trẻ trung cùng phong cách ăn mặc sexy, quyến rũ khiến Cộng đồng mạng trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news