Tin mới

Ngọc Sơn báo tin về Hồ Văn Cường, hé lộ sự thật sau hơn nửa năm nâng đỡ trên bước đường sự nghiệp

Thứ ba, 05/07/2022, 18:38 (GMT+7)

Sau hơn nửa năm nâng đỡ Hồ Văn Cường trên bước đường sự nghiệp, Ngọc Sơn không khỏi vui mừng báo tin liên quan đến con nuôi của Phi Nhung.

Sau khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường đối diện với không ít ồn ào. Đáng lo ngại hơn khi nam ca sĩ trẻ sẽ rời khỏi nhà của mẹ nuôi và phải tự thân phát triển sự nghiệp âm nhạc mà không có một sự định hướng hay nâng đỡ nào. Giữa lúc này, Ngọc Sơn xuất hiện, nam danh ca cùng với bầu Thụy đã đã dốc sức hết lòng nâng đỡ Hồ Văn Cường trên con đường ca hát  để nam ca sĩ trẻ có thể tự do phát triển tài năng.

Hồ Văn Cường có được nhiều lợi thế khi được Ngọc Sơn nâng đỡ. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường có được nhiều lợi thế khi được Ngọc Sơn nâng đỡ. Ảnh: Internet

Đến nay sau hơn nửa năm được Ngọc Sơn nâng đỡ, Hồ Văn Cường đã có được nhiều cơ hội phát triển khả năng ca hát, được xuất hiện trên nhiều sân khấu âm nhạc. Mới đây, nam danh ca còn háo hức báo tin vui khi minishow sắp tới của anh và nam ca sĩ trẻ đã bán hết vé chỉ trong một thời gian ngắn.

Đây được xem như một tín hiệu tốt cho sự nghiệp của Hồ Văn Cường sau hơn nửa năm nhận được sự nâng đỡ của Ngọc Sơn. Không những được phát triển tiếp con đường ca hát, Hồ Văn Cường cũng được nhiều người đón nhận hơn so với thời điểm vướng ồn ào với nữ Ca sĩ Phi Nhung.

Ngọc Sơn báo tin về Hồ Văn Cường. Ảnh: FBNv
Ngọc Sơn báo tin về Hồ Văn Cường. Ảnh: FBNv

Cũng sau một khoảng thời gian nâng đỡ Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn đánh giá cao về khả năng ca hát của con nuôi Phi Nhung. Thời gian đầu theo Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường thường hiện diện chung sân khấu với nam danh ca. Tuy nhiên sau đó không lâu, Ngọc Sơn thừa nhận nam ca sĩ trẻ ngày càng phát huy tốt khả năng của mình và anh hoàn toàn có thể "solo" trên sân khấu âm nhạc.

Hồ Văn Cường diện mạo ngày một chỉn chu trên sân khấu. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường diện mạo ngày một chỉn chu trên sân khấu. Ảnh: Internet

Sau khi nhận được sự nâng đỡ của bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường liên tục nhận được những niềm vui trong sự nghiệp. Theo đó, ồn ào sau khi Phi Nhung qua đời không làm giảm đi tình cảm của công chúng với giọng ca trẻ khi anh vẫn được người hâm mộ yêu mến, khán giả săn đón. Đặc biệt, nam ca sĩ trẻ cũng có nhiều hơn cơ hội ca hát ở các sân khấu lớn, có được điều kiện để phát triển tài năng của mình.

Trên các nền tảng MXH lớn như Tiktok hay Youtube, Hồ Văn Cường đều nhận được sự ủng hộ của khán giả, giúp sức của các "ân nhân". Như mới đây, đoạn clip nam ca sĩ trình diễn trên sân khấu được một tài khoản chia sẻ trên Tiktok đã nhanh chóng thu về 1 triệu lượt xem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news