Tin mới

Danh ca Ngọc Sơn hé lộ 'tuổi thơ dữ dội': Thế nào mà khiến bố mẹ phải 'đau đầu'?

Thứ năm, 30/06/2022, 11:04 (GMT+7)

Những chia sẻ của Ngọc Sơn về tuổi thơ từng khiến bố mẹ 'đau đầu' nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, danh ca Ngọc Sơn là nghệ sĩ khách mời đầu tiên của chương trình "Gõ cửa nhà sao". Trong lần này, MC Hoàng Rapper có dịp đến thăm nhà của Ngọc Sơn nhận được sự chú ý của khán giả.

Xuất hiện trong chương trình lần này, Ngọc Sơn đã hé lộ loạt hình ảnh thời thơ bé của mình cũng những kỷ niệm không bao giờ quên. Theo lời tâm sự của Ngọc Sơn, nam nghệ sĩ hồi nhỏ rất hiếu động, thường lôi kéo 2 em trai của mình tham gia vào các trò nghịch ngợm khiến bố mẹ phải "đau đầu".

Hình ảnh thời còn nhỏ của danh ca Ngọc Sơn.
Hình ảnh thời còn nhỏ của danh ca Ngọc Sơn.

Tuy nghịch ngợm là vậy nhưng Ngọc Sơn vẫn không bỏ bê việc học của mình. Vì học giỏi nên giọng ca "Đêm cuối" thường được bầu làm lớp trưởng và bạn bè hầu như cũng đều yêu mến anh vì tính nghĩa khí. 

Điều bất ngờ là trong chương trình lần này, Ngọc Sơn còn tiết lộ bản thân yêu sớm, từ năm lớp 4 đã leo lên nóc chuồng heo để hái trứng cá tặng bạn gái. Cũng vì lần cuồng nhiệt này mà nam danh ca bị tuột tay rơi xuống đất, để lại một vết sẹo dài dưới môi đến tận giờ.

Bên cạnh đó, độ "quậy phá" của giọng ca sinh năm 1968 còn khiến khán giả bất ngờ khi chở bạn đổ dốc cầu ở Bạc Liêu, chạy xe không phanh xuống chân cầu, rất may là cả hai đều không bị gì. Giờ nghĩ lại, Ngọc Sơn thấy mình chơi dại. Có thể thấy, ai cũng có một tuổi thơ dữ dội và Ngọc Sơn cũng không phải ngoại lệ.

Xuất thân trong gia đình nhà giáo, ba là giáo viên nhưng gia đình Ngọc Sơn lại có truyền thống yêu ca hát. Từ khi còn nhỏ nhưng Ngọc Sơn đã tham gia  nhiều cuộc thi phong trào và còn đạt được 5 giải thưởng trong các cuộc thi ca nhạc quần chúng ở tuổi 19.

Hình ảnh thời trẻ khi của danh ca Ngọc Sơn không khác giờ là bao.
Hình ảnh thời trẻ khi của danh ca Ngọc Sơn không khác giờ là bao.

Chính vì đạt được thành tích xuất sắc này mà Ngọc Sơn được trường Nghệ thuật Sân khấu 2 (Nay là Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM) tuyển mộ khi họ xuống Bạc Liêu. Theo đó, ở tuổi 20, Ngọc Sơn khăn gói lên TP.HCM, theo học chung lớp với Quyền Linh. Nhờ tài năng của mình, Ngọc Sơn chuyển từ khoa diễn viên kịch sang lớp đại học thanh nhạc và bắt đầu trở thành hiện tượng khi tham gia Liên hoan ca múa nhạc nhẹ toàn quốc năm 1989.

Chỉ một thời gian ngắn, Ngọc Sơn đã trở thành giọng ca được yêu mến, đắt show biểu diễn. Ngoài tài năng âm nhạc, Ngọc Sơn còn rất yêu thích ngoại ngữ, Ngọc Sơn còn tiết lộ mình đã học được khoảng 10 ngoại ngữ như Anh, Pháp, Nga, Đức… 

Danh ca Ngọc Sơn hé lộ 'tuổi thơ dữ dội': Thế nào mà khiến bố mẹ phải 'đau đầu'? - Ảnh 1

Không chỉ tiết lộ về quá khứ dữ dội mà Ngọc Sơn còn tiết lộ luôn mối quan hệ thân thiết với Quyền Linh ngay từ thời chập chững lấn sân vào với nghệ thuật. Cả hai đến nay vẫn giữ được tình bạn ngày nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Sơn