Tin mới

Ngọc Sơn lòng đau như cắt, không cầm nổi nước mắt sau 1 năm mất mát quá lớn

Chủ nhật, 03/07/2022, 18:00 (GMT+7)

Tròn 1 năm đối diện với mất mát to lớn nhất cuộc đời mình, Ngọc Sơn vẫn không thể kìm nổi những giọt nước mắt đau đớn khi đối diện với sự thật.

Bên cạnh là nam danh ca đình đám của dòng nhạc sến, Ngọc Sơn còn được biết đến là người con vô cùng có hiếu, luôn biết cách thể hiện tình cảm sâu sắc chân thành của mình đến đấng sinh thành. Cách đây 1 năm, nam danh ca đã đối diện với một mất mát vô cùng to lớn khi mẹ anh qua đời do tuổi cao sức yếu. Ở thời điểm đó, Ngọc Sơn đang phải thực hiện cách ly y tế và nỗi đau của anh như nhân đôi khi không thể về chịu tang mẹ.

Ngọc Sơn làm lễ giỗ đầu cho mẹ. Ảnh: FBNV
Ngọc Sơn làm lễ giỗ đầu cho mẹ. Ảnh: FBNV

Tròn 1 năm mẹ Ngọc Sơn qua đời, vừa qua nam danh ca đã cùng nhiều đồng nghiệp, học trò, con nuôi của nam danh ca như: nghệ sĩ Châu Thanh, Hoàng Châu, Dương Ngọc Thái, Lương Gia Huy… đã có mặt từ sớm để viếng mộ bà Kim Loan và làm giỗ đầu cho bà. Tại đây, Ngọc Sơn không thể kìm được nước mắt, anh quỳ gối thắp hương cho đấng sinh thành và rơi lệ khi nhận ra nỗi đau mất mẹ vẫn chưa thể nguôi ngoai sau 1 năm.

Ngọc Sơn lòng đau như cắt, không cầm nổi nước mắt sau 1 năm mất mát quá lớn - Ảnh 1
Ngọc Sơn vẫn rất đau lòng sau 1 năm biến cố đã qua. Ảnh: FBNV
Ngọc Sơn vẫn rất đau lòng sau 1 năm biến cố đã qua. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, cùng với những hoạt động ca hát trên sân khấu, Ngọc Sơn còn nhận lời mời ngồi ghế nóng cho nhiều cuộc thi sắc đẹp. Đặc biệt, nam danh ca còn như một ân nhân, giúp đỡ và nâng bước con nuôi của Phi Nhung là Hồ Văn Cường ở thời điểm giọng ca trẻ lao đao sự nghiệp, tương lai mịt mù.

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn từng được biết đến là một trong những sao Việt sở hữu khối tài sản kếch xù và kiếm tiền như nước. Không chỉ hát hay mà Ngọc Sơn là nhạc sĩ của rất nhiều các ca khúc đình đám. Bên cạnh đó, Ngọc Sơn còn sở hữu không ít bất động sản trong tay.

Ngọc Sơn được biết đến là người con có hiếu. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn được biết đến là người con có hiếu. Ảnh: Internet

Giàu có và kiếm tiền như nước nhưng danh ca Ngọc Sơn sau khi mẹ mất lại rơi vào cảnh "trắng tay". Anh tiết lộ bao nhiêu số tiền dành dụm được đều dùng lo chữa bệnh cho mẹ, cho mẹ đi khám bác sĩ giỏi nhất, dùng thuốc tốt nhất. Khi mẹ anh qua đời, số tiền còn lại, danh ca Ngọc Sơn cũng đem đi làm Từ thiện hết. Chính vì vậy, thời điểm vừa qua, ca sĩ Ngọc Sơn thừa nhận mình nghèo khó, túng quẫn vì chẳng có đồng nào trong người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news