Tin mới

Ngọc Sơn để lộ món đồ đặc biệt trong phòng ngủ khiến đồng nghiệp mắt tròn mắt dẹt

Thứ bảy, 03/10/2020, 08:19 (GMT+7)

Ngọc Sơn khiến đồng nghiệp hú hét, mắt tròn mắt dẹt khi phát hiện ra món đồ đặc biệt trong phòng ngủ của nam ca nhạc sĩ này.

Cách đây không lâu, trong một chương trình truyền hình có khám phá cơ ngơi triệu đô của ca nhạc sĩ Ngọc Sơn. Tại đây, ai cũng ngỡ ngàng trước những thiết kế kỳ dị, đặc biệt bên trong cơ ngơi của giọng ca "Tình cha".

Đồng nghiệp kinh ngạc khi phát hiện ra những món đồ đặc biệt trong nơi ở của Ngọc Sơn. Ảnh internet

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng tuyên chiến, Mai Tài Phến ra mặt làm điều ấm lòng với Mỹ Tâm

Đặc biệt, khi vừa mở cánh cửa vào căn phòng ngủ của Ngọc Sơn, người dẫn chương trình đã hú hét khi phát hiện ra nhiều món đồ kỳ lạ của nam ca sĩ. Đặc biệt trong đó, là con heo đất màu hồng rồi đến máy đếm tiền. Ai cũng ngạc nhiên khi anh Ba Ngọc Sơn lại có một con heo đất màu hường rực rỡ đến vậy. Nam ca sĩ chỉ biết cười trừ khi bị đồng nghiệp hỏi về chú heo này.

Đây là lần hiếm hoi, danh ca Ngọc Sơn để lộ những món đồ đặc biệt của mình đến vậy trong căn phòng riêng tư của mình. Công chúng không khỏi thích thú trước sự trẻ trung của nam ca sĩ.

>> Xem thêm: Chân dài từng khiến Ngân 98 quyết 'không đội trời chung' tung ảnh đẹp từng milimet

Là một ca nhạc sĩ tài năng, Ngọc Sơn lại có cuộc sống khá bí ẩn. Xung quanh giọng ca "Tình cha" đã có không ít tin đồn về giới tính của anh. Có thông tin cho rằng Ngọc Sơn không thích yêu phụ nữ, cũng có thông tin cho rằng nam ca sĩ giới tính linh hoạt.

Trước những thắc mắc này, Ngọc Sơn đã không ít lần lên tiếng khẳng định rằng mình là đàn ông đích thực. Nói về lý do chưa yêu ai bao giờ, nam ca sĩ cho biết chỉ là duyên chưa tới. Ngọc Sơn từng có ý định sau này về già sẽ đi tu tuy nhiên bị mẹ phản đối gay gắt. Cho đến nay, đời sống riêng của ca nhạc sĩ Ngọc Sơn vẫn là câu chuyện bí ẩn nhiều người chưa thể khám phá hết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news