Tin mới

Ngọc Sơn đưa ra yêu cầu khắt khe với vợ tương lai gây tranh cãi

Thứ năm, 01/08/2019, 19:00 (GMT+7)

Nam ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đã đặt ra những yêu cầu khắt khe khi nói về người vợ tương lai của mình trước khi gây xôn xao vì tung ảnh cưới.

Mới đây, ca sĩ Ngọc Sơn khiến cư dân mạng bất ngờ khi tung ảnh cưới nhưng lại giấu mặt cô dâu. Nhiều người cho rằng đây là hình ảnh trong MV, cũng có người lại nghi ngờ ảnh cưới thật của giọng ca "Tình cha".

Vốn là một nghệ sĩ có cá tính đặc biệt, ca sĩ Ngọc Sơn đã từng đưa ra những yêu cầu khá khắt khe trong việc "tuyển vợ". Trong một bài phỏng vấn trên tạp chí Người đẹp, nam ca sĩ cho biết: "Lấy làm vợ thì tôi đặt tiêu chuẩn khá cao. Phải dịu dàng, thông minh, có cá tính. Phải làm cho tôi hạnh phúc hơn những gì tôi đang có và phải bù đắp được những gì tôi đã mất”.

Bức ảnh cưới gây xôn xao của Ngọc Sơn. Ảnh internet

Quả thực yêu cầu của Ngọc Sơn không hề dễ chút nào. Đặc biệt là yêu cầu phải làm nam ca sĩ hạnh phúc hơn những gì anh đang có thì các cô gái cũng thấy khó khăn. Nhiều người cho rằng, người con gái như Ngọc Sơn yêu cầu chỉ có trong phim mà khó tìm được ở ngoài đời.

Tuy nhiên, sau nhiều năm vẫn "chăn đơn gối chiếc", Ngọc Sơn lại thay đổi ý định về yêu cầu chọn vợ. Nam ca sĩ cho biết, chỉ cần hai người thấy rung động, đồng cảm và phải đủ duyên phận.

Đến nay, dù đã gần 50 tuổi nhưng chưa một lần Ngọc Sơn công khai việc đã có bạn gái. Nam ca sĩ từng bị nghi ngờ về giới tính tuy nhiên, anh đã lên tiếng khẳng định mình là đàn ông đích thực.

Ngọc Sơn từng đưa ra những yêu cầu khét khe dành cho vợ tương lai. Ảnh internet

Năm 2013, Ngọc Sơn từng khiến công chúng bất ngờ khi tuyên bố mua bảo hiểm trinh tiết trọn đời với giá 1 triệu đô. Ông hoàng nhạc sến cho biết, trong chuyện tình cảm mình là người vô cùng nghiêm túc.

Ngọc Sơn cũng là một trong những ngôi sao sở hữu khối tài sản "khủng" trong làng giải trí. Ngoài gặt hái thành công ở lĩnh vực nghệ thuật, nam ca sĩ sở hữu căn hộ triệu đô. Cùng với đó, Ngọc Sơn cũng sở hữu những chiếc xe đắt tiền. Nam ca sĩ còn đầu tư 1.000 cây vàng để tự đúc tượng mình rồi cho đặt trước cửa nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news