Tin mới

Ngọc Sơn: "Mọi danh hiệu với tôi đều rất bé, cát-xê lúc nào cũng đỉnh cao"

Thứ tư, 27/09/2017, 15:03 (GMT+7)

Nam ca sĩ Ngọc Sơn cũng cho biết mọi thứ danh hiệu đều quá bé bởi quan trọng là mọi người muốn gọi anh theo kiểu nào.

Nam ca sĩ Ngọc Sơn cũng cho biết mọi thứ danh hiệu đều quá bé bởi quan trọng là mọi người muốn gọi anh theo kiểu nào.

Chiều 26/9, Ngọc Sơn tham gia buổi giới thiệu đêm nhạc Khuya nay anh đi rồi của ca sĩ Hồ Quang 8. Anh cũng là khách mời tham gia đêm nhạc diễn ra tối 22/10 tại Cung Hữu nghị (Hà Nội) bên cạnh Hoài Linh, Chí Tài, Hứa Minh Đạt, Vượng Râu, Trà My, Chế Phong

 

Sau quãng thời gian vướng nhiều câu chuyện ồn ào, đặc biệt là việc nhận bằng khen có ghi danh hiệu "Giáo sư âm nhạc", Ngọc Sơn đã hứng chịu nhiều lời bình luận tiêu cực. Giọng ca sinh năm 1970 cho biết những câu chuyện gây xôn xao thời gian qua không hề tác động tới tâm lý của anh. Có thể với nhiều người những scandal kiểu này sẽ quật ngã họ dễ dàng nhưng với Ngọc Sơn, khán giả với anh như thuyền và biển.

Chừng nào khán giả còn ủng hộ, còn quan tâm thì Ngọc Sơn sẵn sàng bỏ thị phị sang một bên để tiếp tục cống hiến. Ông hoàng nhạc sến luôn gọi khán giả Hà Nội bằng cái tên "đại gia đình" và tự xưng mình là "tấm thân bé nhỏ" bởi những tình cảm tất cả người hâm mộ ở đây dành cho anh.

 

Ngọc Sơn cũng chỉ là tấm thân nhỏ bé của đại gia đình mà thôi. Mọi người đặt tên cho Ngọc Sơn với nhiều danh xưng khác nhau, ông này ông nọ rồi kể cả Giáo sư, thầy giáo, cái gì cũng được. Rồi cũng có người thích gọi bằng những cái tên gần gũi như anh Ba, anh Mười vì đi chấm điểm toàn cho 10. Với Ngọc Sơn, mọi thứ danh hiệu đều quá bé, không là gì với tôi hết. Vấn đề là mọi người muốn gọi tôi theo kiểu nào cũng được...” - giọng ca sinh năm 1970 bình tâm chia sẻ.

“Khi mọi người hỏi về việc tại sao tôi không tức giận, thì thú thực linh hồn của tôi như tấm Pha lê, tức ”siêu thoát” rồi. Ai nói cái gì đúng thì Ngọc Sơn nghe, không đúng thì Ngọc Sơn cũng để đó. Ngọc Sơn trước giờ không cãi lại, không đụng chạm một ai hết. Để nói qua nói lại, hơn thua nhau thì Ngọc Sơn không nói. Sao cũng được!” - nam ca sĩ nói thêm.

Đặc biệt, Ngọc Sơn còn tiết lộ anh đã mua căn hộ cao cấp tại Hà Nội để tiện đi diễn, mang tiếng hát phục vụ khán giả thân thương miền Bắc. Đi hát nhiều năm nhưng tên tuổi của Ngọc Sơn vẫn thu hút sự quan tâm của mọi người. Khi được hỏi về cát-xê hiện tại ở mức bao nhiêu, nam ca sĩ thẳng thắn cho biết: “Cát-xê của tôi lúc nào cũng ở đỉnh cao nhất. Vấn đề là tôi muốn lấy bao nhiêu thôi còn show kín hết rồi. Có nhiều show tôi nhận nhưng lấy thấp để giúp cho đàn em. Con người Ngọc Sơn quan trọng là nhân cách. Ngọc Sơn cao và đẹp vì nhân cách chứ không phải vì tiền. Tiền càng cao bao nhiêu, mình càng khoe bao nhiêu thì càng giảm nhân cách của mình đi”.

Và đó cũng là lí do Ngọc Sơn nhận lời tham gia live show Khuya nay anh đi rồi của Hồ Quang 8 vì tình nghĩa nghệ sĩ.

 

Hồ Quang 8 tiết lộ thêm, ngoài Ngọc Sơn, liveshow Khuya nay anh đi rồi diễn ra vào tối 22/10 tới tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội sẽ có sự góp mặt của dàn “sao” đình đám trong Nam ngoài Bắc: Danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Hứa Minh Đạt, Vượng Râu, Trà My, Thanh Thanh Hiền, Trọng Tấn, Anh Thơ, Dương Hồng Loan, Chế Phong, MC Thảo Vân, nhà báo Ngô Bá Lục.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news