Tin mới

Ngọc Sơn nhận "truyền nhân" Duy Cường làm con nuôi, đi từ thiện hàng trăm triệu đồng

Thứ ba, 04/09/2018, 11:42 (GMT+7)

Trong lễ nhận cha- con, Ngọc Sơn và Duy Cường cũng đã ghi dấu ấn của ngày đặc biệt này bằng buổi từ thiện ở tại chùa Giác Lâm (TP.HCM). Tại đây, cả hai cha con đã chuẩn bị những phần quà để giúp đỡ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, các bệnh nhân khiếm thị. 

Trong lễ nhận cha- con, Ngọc Sơn và Duy Cường cũng đã ghi dấu ấn của ngày đặc biệt này bằng buổi Từ thiện ở tại chùa Giác Lâm (TP.HCM). Tại đây, cả hai cha con đã chuẩn bị những phần quà để giúp đỡ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, các bệnh nhân khiếm thị. 

Dịp Tết độc lập vừa qua, tại chùa Giác Lâm, trước sự chứng kiến của hàng trăm người, danh ca 50 tuổi Ngọc Sơn đã làm lễ nhận Quán quân thần tượng bolero, tiến sĩ triết học 9X Duy Cường làm con nuôi. Sau khi tuyên bố Duy Cường là “truyền nhân được hy vọng và yêu thương nhất” cách đây ít lâu trong họp báo giới thiệu liveshow của Duy Cường tại Hà Nội, thì Ngọc Sơn đã mong muốn nhận Duy Cường làm con nuôi.

Điều này khiến Duy Cường vô cùng tự hào và hạnh phúc, bởi như vậy là anh đã thực sự chiếm trọn trái tim, tình yêu thương của danh ca dành cho mình. Chính vì vậy, ngay lập tức, Duy Cường đã huỷ một loạt công việc để bay vào Tp Hồ Chí Minh cùng Ngọc Sơn làm lễ nhận cha- con trước sự chứng kiến của cả hai gia đình.

 
 
Ngọc Sơn nhận truyền nhân Duy Cường làm con nuôi.

 

Để bày tỏ tấm lòng kính trọng và biết ơn của mình dành cho cha nuôi Ngọc Sơn, Duy Cường tặng Ngọc Sơn một bức tranh làm bằng vàng khắc chữ "Cha". Duy Cường cho biết, từ khi đăng quang ngôi vị quán quân, anh không tham gia nhiều sự kiện nhưng mỗi show góp mặt, anh đều không sử dụng cát-sê cho nhu cầu cá nhân mà tích luỹ để dành cho công việc thiện nguyện cùng cha Ngọc Sơn và tặng cha món quà ý nghĩa này. Ngọc Sơn cũng vô cùng coi trọng ngày lễ nhận con nuôi này, anh đã thức trắng đêm bay từ Indonesia lúc 1h sáng về Việt Nam để chuẩn bị kịp cho buổi lễ.

Duy Cường tặng bức tranh bằng vàng khắc chữ "cha" tới Ngọc Sơn.

 

Trong lễ nhận cha- con, Ngọc Sơn và Duy Cường cũng đã ghi dấu ấn của ngày đặc biệt này bằng buổi từ thiện ở tại chùa Giác Lâm (TP.HCM). Tại đây, cả hai cha con đã chuẩn bị những phần quà để giúp đỡ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, các bệnh nhân khiếm thị. Ngọc Sơn quyên góp 5 tấn gạo, Duy Cường quyên góp 50 triệu đồng tiền mặt, người bạn thân của Ngọc Sơn là doanh nhân Đức Thuỵ cũng góp 15 tấn gạo. Ngoài hiện vật, hai cha con Ngọc Sơn - Duy Cường cũng đã hát tặng bà con những ca khúc mà bà con yêu thích.

 
Sau buổi lễ, Ngọc Sơn cùng Duy Cường phát tâm từ thiện.

 

Duy Cường là Quán quân của cuộc thi Thần tượng Bolero 2018 dưới sự dẫn dắt của Ngọc Sơn. Trong đêm chung kết, cả hai có phần song ca ăn ý trong sáng tác mới của cựu HLV mang tên “Thần tượng của tôi”. Sau khi chương trình kết thúc, Ngọc Sơn vẫn vô cùng yêu quý và hết lòng hỗ trợ cậu học trò.

 

Nói về nguyên nhân nhận thầy Ngọc Sơn làm cha, Duy Cường cho biết, giữa mình và thầy có một mối duyên. Ngọc Sơn là thần tượng lớn nhất của cha mẹ Duy Cường. Ngay khi tham gia thần tượng Bolero, khi Duy Cường may mắn về đội của Ngọc Sơn, cha mẹ chàng tiến sĩ 9X đã rất hạnh phúc. Trong họp báo liveshow “Tình Mẫu tử” của Duy Cường ở Hà Nội, cha mẹ Duy Cường bày tỏ mong muốn thầy Ngọc Sơn nhận Duy Cường làm con nuôi bởi hai người luôn nhìn thấy tình cảm ấm áp mà thầy Ngọc Sơn dành cho con mình. Thật không ngờ ý nguyện này lại rất hợp với những gì Ngọc Sơn ấp ủ. Chính Ngọc Sơn là người chủ động nói Duy Cường vào Sài Gòn làm lễ nhận cha nuôi.

 

Hiện hai cha con Ngọc Sơn, Duy Cường đang gấp rút chuẩn bị cho liveshow Tình Mẫu Tử tại cung Hữu nghị, Hà Nội vào ngày 22/9. Trong liveshow đầu tiên trong sự nghiệp, Duy Cường có sự hỗ trợ hết mình của cha Ngọc Sơn, Giao Linh cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng dòng nhạc bolero như Thái Châu, Duy Trường, Hoàng Châu.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duy Cường