Tin mới

Ngọc Sơn thừa nhận "yêu thầm": Tôi giành cho Như Quỳnh một thứ tình cảm rất đặc biệt

Thứ hai, 15/10/2018, 14:58 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn có lẽ cũng là một trong những người "yêu thầm" nàng ca sĩ có giọng hát ngọt ngào Như Quỳnh.

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn có lẽ cũng là một trong những người "yêu thầm" nàng ca sĩ có giọng hát ngọt ngào Như Quỳnh. 

Cùng tuổi đời và tuổi nghề, cùng sở hữu sự nghiệp âm nhạc "khủng" với nhiều bài "hit" và có chỗ đứng vững chãi trong dòng chảy Bolero, Như Quỳnh và Ngọc Sơn đều được khán giả đặc biệt yêu mến. Mới đây, thông tin "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn chuẩn bị làm đám cưới cùng giọng ca hải ngoại Như Quỳnh khiến người hâm mộ xôn xao. 

Trước những đồn thổi từ dư luận, quản lý của hai ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận chuyện đám cưới. Dù không về chung một nhà như những lời đồn đoán nhưng danh ca Ngọc Sơn luôn giành cho Như Quỳnh một thứ tình cảm rất đặc biệt.

Ngọc Sơn và Như Quỳnh đều có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Theo Ngọc Sơn, ngày trước Như Quỳnh luôn "toát ra một thứ ánh sáng dịu dàng lan tỏa trong trái tim người khác" khiến cho cô có không ít người yêu mến. Và Ngọc Sơn có lẽ cũng là một trong những người "yêu thầm" nàng ca sĩ có giọng hát ngọt ngào Như Quỳnh. 

Trong một bài phỏng vấn trước thềm liveshow Như Quỳnh diễn ra hồi tháng 3/2018, Ngọc Sơn tiết lộ: “Tôi dành cho Như Quỳnh một thứ tình cảm rất đặc biệt. Hồi đầu khi mới nghe mà chưa gặp người con gái này, tôi đã thấy rung động giống như bị "sét" đánh. Tình cảm đó có thể nói là cao hơn cả tình yêu. Sau này thì tôi biết, đó là cả sự ngưỡng mộ trước một giọng ca xứng đáng để đời như thế”

Ngọc Sơn bảo anh cũng nhiều lần đi ăn chung với gia đình của Như Quỳnh gồm bố mẹ, chú, em trai và nhiều người thân khác. Có lần mọi người hẹn gặp nhau trên một bãi biển ở nước ngoài, anh nhớ mãi hình ảnh hai anh em nghêu ngao hát vo giữa không gian mênh mông sóng cát, rất vô tư và hồn nhiên.

 
Ngọc Sơn luôn giành cho Như Quỳnh thứ tình cảm đặc biệt.

Về phía Như Quỳnh, cô chia sẻ, bản thân và Ngọc Sơn dù không có quá nhiều kỷ niệm bởi một người ở trong nước một người ở hải ngoại, tuy vậy, Ngọc Sơn lại là người nghệ sĩ mà cô ái mộ từ thuở còn thơ ấu.

Nữ ca sĩ kể, khi còn nhỏ cô đã mê Bolero và luôn dành sự ngưỡng mộ cho những nghệ sĩ tiền bối đã thành danh với dòng nhạc này. Trong đó, những màn trình diễn của Ngọc Sơn luôn gây ấn tượng cho Như Quỳnh bởi sự sáng tạo độc đáo. "Tôi ái mộ Ngọc Sơn từ khi còn là một cô bé. Lúc đó Như Quỳnh rất nghèo, không có đủ điều kiện để xem Ngọc Sơn trình diễn, chỉ ao ước làm sao để có thể một lần tận mắt chứng kiến thần tượng", Như Quỳnh tiết lộ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: yêu thầm