Tin mới

Ngọc Sơn mua bảo hiểm trinh tiết, tự đúc tượng mình và những “ẩn số” không dễ hóa giải

Thứ ba, 16/10/2018, 10:34 (GMT+7)

Ngọc Sơn là một ca - nhạc sĩ có tài, đa năng và được ví như "kỳ hoa dị thảo" của showbiz Việt. Sau hơn 20 năm theo nghiệp cầm ca, cái tên Ngọc Sơn vẫn là một “ẩn số” không dễ hóa giải.

Ngọc Sơn là một ca - nhạc sĩ có tài, đa năng và được ví như "kỳ hoa dị thảo" của showbiz Việt. Sau hơn 20 năm theo nghiệp cầm ca, cái tên Ngọc Sơn vẫn là một “ẩn số” không dễ hóa giải.

ca si ngoc son:

Ca sĩ, nhạc sĩ Ngọc Sơn

Năm 15 tuổi, Ngọc Sơn giành hạng nhất những giọng ca hay của các tình miền Tây (1985). Kể từ đó, cái tên Ngọc Sơn nổi lên như một hiện tượng âm nhạc đặc biệt. Anh không chỉ tạo ấn tượng cho khán giả bằng những ca khúc đậm chất dân tộc mà còn tạo được ấn tượng tốt với dòng nhạc Pop, rock, rap… Những ca khúc như Tình cha, Đêm cuối, Anh number one…mà Ngọc Sơn sáng tác đã chinh phục trái tim của hàng triệu khán giả trong và ngoài nước. 

Nhưng, sự nổi tiếng của Ngọc Sơn không phải chỉ nhờ có tài năng. Chính sự nổi loạn, quái dị trong cách sống và những phát ngôn cũng đã giành cho Ngọc Sơn một chỗ đứng biệt lập trong làng nhạc Việt. 
 
Cùng với 8 điều chân tình, Ngọc Sơn còn có nhiều điều quái dị mà không phải ai cũng có thể nghĩ ra được.

1. Tự tạc tượng 1000 cây vàng

Viết chú thích ảnh ở đây.

Năm 2000, Ngọc Sơn là ca sỹ đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam cho đúc tượng của chính mình đặt ngay trước cửa nhà. Theo Ngọc Sơn, pho tượng trị giá hơn 1.000 cây vàng đó “cả thế giới chưa từng có”. 

Có lẽ, ám ảnh về danh xưng “Ông vua nhạc sến” khiến Ngọc Sơn nghĩ đến chuyện phải tạc tượng mình. Tuy nhiên, bức tượng vàng Ngọc Sơn sau khi dựng lên chưa được lâu đã bị chính quyền yêu cầu di chuyển.

2. Mua bảo hiểm trinh tiết 1 triệu USD

Trong bài phỏng vấn cách đây 4 năm, Ngọc Sơn từng tiết lộ: ‘Tôi đã mua bảo hiểm trinh tiết đời trai 1 triệu USD’. Là nam nghệ sĩ dính nhiều tai tiếng liên quan đến giới tính nhưng ‘ông hoàng nhạc sến’ khẳng định mình là người rất nghiêm túc trong chuyện tình yêu và hôn nhân.

Ngọc Sơn chia sẻ, việc anh bỏ số tiền lớn để mua bảo hiểm trinh tiết thể hiện quan điểm chỉ "trao" cho người xứng đáng nhất và duy nhất. "Sau này Ngọc Sơn có vợ đó là đêm tân hôn đầu tiên. Còn không, tôi giữ cho đến cùng." – Giám khảo gameshow "Thần tượng Bolero 2018" cho biết.

3. 8 điều chân tình của Ngọc Sơn: chỉ răn người, không răn mình

Năm 2006, Ngọc Sơn cho in khoảng 20 ngàn tờ poster ghi “8 điều chân tình của Ngọc Sơn” học theo 14 điều răn của Phật. Tuy nhiên, “Ông vua nhạc sến” lại vô tư thừa nhận: "Tôi nói người ta làm thôi, tôi đâu có làm!"
 
Và có lẽ Ngọc Sơn không làm theo 8 điều đó thật. Bởi anh đã quên mất một trong 8 điều quan trọng nhất mà anh “dạy” người khác đó là: “Khôn ngoan nhất của con người là biết nhìn lại chính mình”.

4. Mạnh tay làm Từ thiện, song có lúc hơi "lố"

Sở hữu khối tài sản khổng lồ, Ngọc Sơn luôn biết cách chia sẻ may mắn của mình tới những người bất hạnh. Nam ca sĩ thường xuyên có những hoạt động từ thiện ý nghĩa như phát tiền, phát gạo và quà tới người nghèo trong mỗi dịp sinh nhật. Anh đã thực hiện công việc này đều đặn trong khoảng 15 năm qua, thành thông lệ, khoảng 26/11 hàng năm, người dân lại kéo tới rất đông để nhận quà từ thiện.

Một thông tin thêm là Ngọc Sơn đã ký vào đơn hiến xác cho y học vào ngày 19/3/2007.

Khối tài sản trăm tỷ của 'ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn
Dịp sinh nhật gần đây, "ông hoàng nhạc sến" đã phát ra hơn 5 tấn gạo và khoản lớn tiền mặt chỉ trong một buổi sáng.
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 40, Ngọc Sơn tuyên bố sẽ phát 2 tấn gạo trước cửa nhà mình. Tuy nhiên, sau đó, không có bất kỳ ai nhận được dù chỉ một hạt gạo từ ca sỹ này. 
 
Không dừng lại ở đó, Ngọc Sơn rao bán căn nhà của mình với giá 5 triệu USD để…làm từ thiện. Nhưng cùng với cái giá trên trời ấy, tuyên bố làm từ thiện của anh cũng chìm vào quên lãng.

5. Ngọc Sơn từng thuê cả đoàn vệ sĩ đi theo để bảo vệ chiếc siêu xe

Ngọc Sơn là ‘tay chơi’ thứ thiệt khi những năm 1995 đã sở hữu ‘xế’ sang Cadillac – chiếc xe được nhiều vị Tổng thống phương Tây ưa chuộng. Tại Việt Nam, anh là nghệ sĩ đầu tiên có trong tay ‘siêu phẩm’ dài 6m này.

Khối tài sản trăm tỷ của 'ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn
Ngọc Sơn từng thuê cả đoàn vệ sĩ đi theo để bảo vệ chiếc xe, tránh việc bà con hiếu kỳ lại gần gây trầy xước xe sang Cadillac. 

Khoảng năm 2011, Ngọc Sơn bất ngờ chia sẻ với báo chí chuyện anh được mẹ tặng cho chiếc BMW bạc tỷ. Tuy giá thành không hề rẻ nhưng ‘ông hoàng nhạc sến’ vẫn cho rằng đây chỉ là món quà nhỏ, vì mẹ tặng nên mới quý mà dùng.

Khối tài sản trăm tỷ của 'ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn
Chiếc xe BMW Z4 2.4 tỷ của Ngọc Sơn có biển số ‘độc, thuộc dòng xe phiên bản đặc biệt thiết kế mui trần thanh lịch.

Nói về thú chơi xe của mình, Ngọc Sơn chia sẻ: "Ngày ấy mình sung lắm, vì cứ nghĩ các ngôi sao trên thế giới sắm xe hơi nhà lầu được, ca sĩ Việt Nam mình cũng dư sức sắm được bằng chính giọng hát của mình, nên ai giới thiệu xe nào hấp dẫn là y như rằng Sơn sẽ sắm cho bằng với người ta."

6. Biệt thự ‘Tổ rồng’ trăm tỷ

Ngôi biệt thự dát vàng của Ngọc Sơn tọa lạc trên đường Sương Nguyệt Ánh – con phố sầm uất ngay trung tâm Sài Gòn. Mẹ ruột của nam ca sĩ từng tiết lộ, gia đình bà đã phải trao đổi 3 căn nhà ở quận 10 và quận Tân Bình, kèm theo 1000 lượng vàng chỉ để mua phần đất nền của căn biệt thự.

Khối tài sản trăm tỷ của 'ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn
Mặt tiền đồ sộ của căn biệt thự được mệnh danh là "Cung điện" mang phong cách âm u, rùng rợn kỳ quái của Ngọc Sơn.

Dinh cơ đồ sộ được thiết kế theo đúng phong cách "kỳ quái" của chủ nhân. Diện tích có thể chứa tới 200 vị khách và Ngọc Sơn chỉ dành riêng để tiếp đón những người thân thiết. Được biết, toàn bộ phần nội thất bên trong đều làm bằng những loại gỗ quý hiếm, gia công cầu kỳ, tỉ mỉ.

Khối tài sản trăm tỷ của 'ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn
Bên trong căn biệt thự là vô số nội thất xa xỉ mang phong cách vương giả, được lựa chọn và bài chí rất khó hiểu.

Nhiều họa tiết trang trí trên tường như hình rồng phượng được dát vàng xa xỉ. Mới đây, Ngọc Sơn còn chia sẻ, anh đã lắp đặt hẳn một phòng thu âm hiện đại ngay trong nhà với số chi phí ‘khủng’ để thỏa mãn đam mê ca hát của mình.

7. Dính nghi án giới tính khi thích khoe thân và mặc đồ lót…nữ!

Không khó để tìm những tấm hình khỏa thân của Ngọc Sơn trên mạng internet. Có lẽ vì quá tự tin vào vẻ đẹp cơ thể mình mà Ngọc Sơn sẵn sàng khoe thân mọi lúc mọi nơi.
Khối tài sản trăm tỷ của 'ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn
Ngọc Sơn ‘ngự’ trên ngai vàng trong vương quốc tự phong của mình.
 
Ngọc Sơn “dám” mặc đồ lót của phụ nữ để chụp hình. Nhiều người chứng kiến hình ảnh này đều tỏ ra nghi ngờ về giới tính thực sự của "ông hoàng nhạc sến".

Kết quả hình ảnh cho ngọc sơn mặc đồ lot nữ

Khi đề cập đến chuyện tình cảm, về cuộc sống độc thân hiện tại của mình và những ồn ào xoay quanh tin đồn về giới tính, nam ca sĩ Ngọc Sơn khẳng định: “Manly 100% không pha một chút nhớt nào hết”.

8. "Tiếng sét ái tình" ngay lần đầu gặp Như Quỳnh

Ở một chương trình có màn song ca cùng nhau, Ngọc Sơn chia sẻ với khán giả rằng anh vướng "tiếng sét ái tình" ngay lần đầu gặp Như Quỳnh.

Cảm xúc mà Ngọc Sơn dành cho nữ ca sĩ "Người tình mùa đông" còn nhiều hơn cả tình yêu. Về phía Như Quỳnh, cô tiết lộ Ngọc Sơn chính là thần tượng mà cô ái mộ và quý mến.

Ngọc Sơn lên tiếng trước thông tin sắp cưới Như Quỳnh, hai gia đình đã gặp mặt nhau - Ảnh 2.

Cả Như Quỳnh và Ngọc Sơn đều phủ nhận tin đồn cưới xin.

Cách đây vài tháng, Ngọc Sơn và Như Quỳnh vô tình cùng được mời làm giám khảo "Thần tượng Bolero". Ngoài có những màn đối đáp ăn ý trên sóng truyền hình, Ngọc Sơn còn nhiều lần mời Như Quỳnh về nhà chơi.

Chính vì sự gần gũi đó, tin đồn Ngọc Sơn, Như Quỳnh yêu nhau lại được không ít người bàn ra tán vào.

Tuy nhiên, để sự việc không đi quá xa, đại diện của Như Quỳnh đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết nữ ca sĩ không quan tâm đến những đồn đoán sai lệch xung quanh mình.

 
Đức Hoà (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news