Tin mới

Ngọc Thảo trải lòng sau khi out Top 10 Miss Grand 2020: Khóc nức nở trong cánh gà và không thể ra chào kết

Thứ hai, 29/03/2021, 09:17 (GMT+7)

Sau đên chung kết Miss Grand International 2020, Ngọc Thảo đã có buổi giao lưu với người hâm mộ nước nhà trên Facebook cá nhân.

Cuộc thi Miss Grand International 2020 đã chính thức khép lại, kết thúc 1 tháng hành trinh cùng cuộc thi của Ngọc Thảo. Đêm chung kết, ngoài sự lên ngôi thuyết phục của đại diện đến từ Mỹ - Abena Appiah. Cộng đồng fan sắc đẹp vô cùng tiếc nuối khi đại diện Việt Nam – Nguyễn Lê Ngọc Thảo không có mặt trong Top 10.

Mới đây, Ngọc Thảo đã có buổi livestream trên trang Facebook cá nhân để giao lưu, chia sẻ cùng người hâm mộ xoay quanh cuộc thi tại xứ sở Chùa Vàng.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Trong buổi chia sẻ, Ngọc Thảo cho biết bản thân gặp áp lực lớn vì sự kỳ vọng của khán giả nước nhà nên khi không vào được Top 10, cô đã hụt hẫng và bật khóc trong cánh gà. 

Ngọc Thảo trải lòng sau khi out Top 10 Miss Grand 2020: Khóc nức nở trong cánh gà và không thể ra chào kết - Ảnh 1

Ngọc Thảo cũng thẳng thắn chia sẻ việc cô không xuất hiện trên sân khấu ở khoảnh khắc trao giải, chúc mừng tân hoa hậu. Vì lí do khóc nhiều, nên diện mạo không mấy chỉn chu, nên người đẹp sinh năm 2000 đã ở lại cánh gà và không trở lại . Đại diện Việt Nam cũng xin lỗi và kiểm điểm hành động thiếu chuyên nghiệp này của mình.

Ngọc Thảo trải lòng sau khi out Top 10 Miss Grand 2020: Khóc nức nở trong cánh gà và không thể ra chào kết - Ảnh 2

Người đẹp chia sẻ: “Có thể đó không phải là kết quả tốt nhất nhưng đó là tất cả sự cố gắng của mình nên Thảo sẽ không hối hận vì những nỗ lực bản thân và mọi người cùng Thảo đã bỏ ra. Nhưng vẫn muốn gửi một lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì đã không thể cho mọi người thấy được một màn thi cuối cùng thật sự nhiệt huyết và cháy hết mình

Ngọc Thảo trải lòng sau khi out Top 10 Miss Grand 2020: Khóc nức nở trong cánh gà và không thể ra chào kết - Ảnh 3

Á hậu Ngọc Thảo cho biết bản thân đã vô cùng cố gắng vì cô không có lợi thế về ngoại ngữ, không thích đông người, nhưng vì màu cờ sắc áo, cô nàng đã thay đổi bản thân để phù hợp với tiêu chí cuộc thi. 

Ngọc Thảo trải lòng sau khi out Top 10 Miss Grand 2020: Khóc nức nở trong cánh gà và không thể ra chào kết - Ảnh 4

Cuối cùng, Ngọc Thảo không quên cảm ơn gia đình, đàn chị, người hâm mộ trong nước và quốc tế đã ủng hộ, dõi theo, tạo động lực cho cô vượt qua mọi khó khăn tại Miss Grand International 2020. "Mọi người không cần lo lắng cho Thảo vì mình biết ngã ở đâu thì đứng dậy ở đấy nên tương lai Thảo vẫn sẽ cố gắng hơn mỗi ngày nữa" Ngọc Thảo trải lòng.

Ngọc Thảo trải lòng sau khi out Top 10 Miss Grand 2020: Khóc nức nở trong cánh gà và không thể ra chào kết - Ảnh 5

Mặc dù kết quả không như mong muốn, nhưng đó là những bài học quý báu, là động lực để giúp Ngọc Thảo học hỏi, trau dồi và hoàn thiện bản thân. Hiện tại, Ngọc Thảo đang chuẩn bị quay trở về Việt Nam, thực hiện cách ly để “tương phùng” với gia đình và người hâm mộ.

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news