Tin mới

Rời xa vòng tay của Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm được 'ông lớn' quyền lực nâng đỡ

Thứ hai, 29/03/2021, 07:19 (GMT+7)

Rời xa vòng tay của Sơn Tùng M-TP, chính thức không còn mang danh bạn gái của Chủ tịch, Thiều Bảo Trâm bỗng lên hương từ nhan sắc đến thăng hoa trong sự nghiệp.

Không có Sơn Tùng ở bên, Thiều Bảo Trâm lại được "ông lớn" quyền lực khác nâng đỡ làm bệ phóng đem lại những hợp đồng khủng. Theo đó, sau khi vướng ồn ào tình tay ba với Sơn Tùng và Hải Tú, tên tuổi của Thiều Bảo Trâm được săn đón nhiều hơn, hiệu ứng truyền thông cũng vì thế ngày càng theo hướng tích cực. 

Nhân cơ hội Thiều Bảo Trâm đang được truyền thông chú ý, nữ ca sĩ lập tức được các "ông lớn" chọn mặt gửi vàng.

Thiều Bảo Trâm trở thành 'gà cưng' của 'ông lớn' trong ngành thương mại điện tử với những hợp đồng quảng cáo khủng. Ảnh FBNV
Thiều Bảo Trâm trở thành 'gà cưng' của 'ông lớn' trong ngành thương mại điện tử với những hợp đồng quảng cáo khủng. Ảnh FBNV

Kể từ khi chia tay giọng ca gốc Thái Bình, Thiều Bảo Trâm trở thành "gà cưng" của các "ông lớn". Theo đó, nếu ai theo dõi giọng ca "Một mình có buồn không" trên mạng xã hội sẽ thấy, suốt vài tháng qua, nữ ca sĩ được một trong những "ông lớn" cthuowng mại điện tử tại Việt Nam mời làm gương mặt đại diện, quảng cáo thương hiệu. 

"Ông lớn" mời Thiều Bảo Trâm hợp tác hiện đang là một trong cái tên quyền lực trong ngành thương mại điện tử ở Việt Nam. Đó chính là Tiki. Có được sự nâng đỡ của "ông lớn" này, chắc chắn Thiều Bảo Trâm sẽ thu về những hợp đồng khủng cho nhiều thương vụ quảng cáo với cát-xê cực hời.

Thiều Bảo Trâm liên tục trở thành gương mặt vàng được 'ông lớn' thương mại điện tử này tin tưởng. Ảnh FBNV
Thiều Bảo Trâm liên tục trở thành gương mặt vàng được 'ông lớn' thương mại điện tử này tin tưởng. Ảnh FBNV

Không chỉ một mà có tận hai "ông lớn" săn đón Thiều Bảo Trâm. Ngoài Tiki, bạn gái cũ Sơn Tùng M-TP còn được cả đối thủ là Shopee mời hợp tác quảng cáo.

Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trâm còn được nhiều chương trình, gameshow săn đón sau khi chia tay Sơn Tùng M-TP. Có thể thấy, sức hút của giọng ca "Một mình có buồn không" sau khi buông bỏ mối tình âm thầm suốt 8 năm.

>> Xem thêm: Cường đô la lại làm thiên hạ trầm trồ khi khoe sương sương vài siêu xe ở gara trong biệt thự

Bước chân vào showbiz Việt cũng khá lâu thậm chí là còn có chị gái là Thiều Bảo Trâm và nhạc sĩ Phương Uyên đứng sau hậu thuẫn nhưng Thiều Bảo Trâm lại không tìm được vị trí của mình trong làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ không tạo ra được những bản hit của riêng mình, không gây dựng được phong cách âm nhạc riêng. 

Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp và trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng săn đón. Ảnh FBNV
Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp và trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng săn đón. Ảnh FBNV

Đến khi dính tin đồn hẹn hò với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm cũng chỉ mang danh bạn gái của một ca sĩ đình đám thay vì vai trò ca sĩ. Thời điểm đó, Thiều Bảo Trâm cũng khá nhạt nhòa và không được nhiều "ông lớn" săn đón. 

>> Xem thêm: Bị yêu cầu xóa video kém duyên về phụ nữ, Akira Phan tuyên bố không sai, không xóa

Chỉ cho đến khi Sơn Tùng M-TP tạo ra cú hích với câu chuyện tình oan gia cùng "gà cưng" Hải Tú thì tên tuổi của Thiều Bảo Trâm mới thật sự tỏa sáng. Nữ ca sĩ trở thành người phụ nữ đáng thương và nhận được vô vàn sự đồng cảm, an ủi của công chúng. Ngay lập tức trang cá nhân từ Facebook đến Instagram của Thiều Bảo Trâm đều tăng lượng theo dõi gấp đôi. 

Không chỉ vậy, những MV trước đây với lượng view lẹt đẹt của Thiều Bảo Trâm bỗng tăng lên chóng mặt. Thậm chí, bạn gái cũ Sơn Tùng M-TP còn chính thức sở hữu MV triệu view.

Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP - Hải Tú, câu chuyện tình tay ba ồn ào suốt những ngày tháng qua. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP - Hải Tú, câu chuyện tình tay ba ồn ào suốt những ngày tháng qua. Ảnh internet

Liên quan đến câu chuyện tình tay ba này, nhiều người cho rằng đây là thuyết âm mưu của Sơn Tùng để tăng hiệu ứng truyền thông cho bạn gái và "gà cưng", sẵn sàng nhận tiếng ác về mình. Tuy nhiên, cũng có người lại không tin vào thuyết âm mưu này cho lắm mà lại tin rằng tình tay ba giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú là có thật.

Cho đến nay đã gần 3 tháng ồn ào xảy ra, người trong cuộc chưa từng lên tiếng đề cập đến sự thật đằng sau là gì. Thiều Bảo Trâm thì đang hạnh phúc với những hợp đồng quảng cáo lớn còn Sơn Tùng M-TP và "gà cưng" Hải Tú thì vẫn "lặn mất tăm", im hơi lặng tiếng đến cùng. Công chúng luôn ngóng chờ ngày Chủ tịch Tùng tái xuất sẽ đối mặt với khủng hoảng truyền thông này như một người đàn ông thực thụ thay vì chọn cách lẩn trốn mãi như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news