Tin mới

Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh cạnh tranh khoe body nóng bỏng

Thứ hai, 11/08/2014, 11:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Được mệnh danh là 2 người đẹp nóng bỏng nhất trong làng giải trí, Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh luôn là cái tên chưa bao giờ nguội khi hình ảnh gợi cảm và ồn ào với công chúng.

 

(Tinmoi.vn) Được mệnh danh là 2 người đẹp nóng bỏng nhất trong làng giải trí, Ngọc TrinhAngela Phương Trinh luôn là cái tên chưa bao giờ nguội khi hình ảnh gợi cảm và ồn ào với công chúng.

Mới 18 tuổi, Ngọc Trinh đã chọn con đường tham gia các cuộc thi sắc đẹp để nhanh chóng thu hút sự chú ý. Tại cuộc thi hoa hậu trang sức năm 2007, Ngọc Trinh đoạt giải “Người đẹp áo dạ hội”.

Không chỉ vậy Ngọc Trinh còn là người mẫu chuyên chụp ảnh quảng cáo nội y. Ngọc Trinh luôn tự hào về vóc dáng sexy và làn da nuột nà của mình. . Được mệnh danh là “nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh” cô luôn xuất hiện trên mặt báo với những hình ảnh nóng bỏng.

Ngọc Trinh ngày càng khoe thân táo bạo


Tự tin với body quyến rũ của mình, Ngọc Trinh luôn khoe đường công cơ thể trước ống kính với những bức ảnh đầy ấn tượng.

Hiện tại “nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh đang khá thành công trong công việc kinh doanh shop thời trang và dịch vụ làm đẹp của mình. Đặc biệt, cô luôn nhận được những show quảng cáo với số tiền cát xê khủng.

Không kém cạnh tranh với hình ảnh sexy với body nóng bỏng như Ngọc Trinh, bà mẹ nhí Angela Phương Trinh cũng được mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ" của làng giải trí Việt. Mỗi lần xuất hiện cô luôn làm mới và tạo dựng cho mình phong cách thời trang độc đáo.
Mặc dù dính nghi án dao kéo để có được vòng một đẹp như hiện tại nhưng Angela Phương Trinh nhanh chóng phủ nhận điều này. Cô được xem là gương mặt có sức "gây bão" mạnh mẽ với cánh truyền thông và dễ dàng lấn át khả năng tỏa sáng của nhiều mỹ nhân khác.


 Angela Phương Trinh tỏ ra không thua kém Ngọc Trinh

Bên cạnh công việc ca hát, thì Angela Phương Trinh còn kiếm thêm thu nhập từ chụp ảnh quảng cáo, tham gia sự kiện. Không đắt show quảng cáo như Ngọc Trinh, bù lại Angela Phương Trinh rất đường lòng các thương hiệu về game.

Ngoài 2 người đẹp sexy Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh trong làng giải trí. Với nhiều người đẹp trong showbiz Việt cũng đã thay đổi hình ảnh táo bạo của mình. Rất nhiều người bất ngờ và thích thú với bộ ảnh mới táo bạo nhưng đầy hấp dẫn của Tóc Tiên, Nữ Ca sĩ Tóc Tiên khoe vẻ sexy, nóng bỏng trong trang phục gợi cảm với thần thái và vóc dáng không hề thua những chân dài của làng mẫu.
"Bà mẹ nhí" sở hữu chiều cao 1m69 cùng số đo 3 vòng lần lượt là 85-60-90, cô luôn tự tin phô diễn đường cong của mình trong các sự kiện của làng giải trí cũng như các bộ hình thời trang. 

T.Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news