Tin mới

Cùng thời Ngọc Trinh, Phan Như Thảo chọn lấy chồng già hơn 26 tuổi và cái kết khiến CDM trầm trồ

Thứ tư, 21/12/2022, 15:16 (GMT+7)

Ngọc Trinh và Phan Như Thảo là những hot girl cùng thời, trưởng thành từ lò đào tạo của Vũ Khắc Tiệp nhưng cuộc sống và số phận của hai cô gái lại hoàn toàn khác nhau.

Vũ Khắc Tiệp từng nâng đỡ tất nhiều cô gái giúp họ đổi đời đúng nghĩa, trong đó không thể không nhắc đến Ngọc Trinh và Phan Như Thảo. Nếu như Ngọc Trinh vẫn là một quý cô độc thân vui tính, giàu có ở tuổi 33 thì người bạn một thời của "nữ hoàng nội y" Phan Như Thảo lại có cuộc sống đáng mơ ước bên người chồng hơn 26 tuổi, được cưng chiều như bà hoàng.

Ngọc Trinh và Phan Như Thảo từng là bạn bè thân thiết được Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ
Ngọc Trinh và Phan Như Thảo từng là bạn bè thân thiết được Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ

Mặc dù hơn vợ nhiều tuổi nhưng đại gia Đức An vẫn khá trẻ trung so với tuổi. Anh luôn có hành động ga lăng, ân cần chăm sóc vợ tới mức Phan Như Thảo phải cấp tốc Giảm cân hậu sinh nở. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của cặp đôi khiến Cộng đồng mạng ngưỡng mộ, nhiều người cho rằng nếu so về khoản này chắc chắn Ngọc Trịnh khó có thể bì được.

Phan Ngọc Thảo khoe chồng chiều chuộng, chăm sóc chu đáo bất chấp đêm hôm vẫn dậy vắt cam cho uống
Phan Ngọc Thảo khoe chồng chiều chuộng, chăm sóc chu đáo bất chấp đêm hôm vẫn dậy vắt cam cho uống
Cùng thời Ngọc Trinh, Phan Như Thảo chọn lấy chồng già hơn 26 tuổi và cái kết khiến CDM trầm trồ - Ảnh 1

Mới đây Phan Như Thảo lại khiến dân tình phải ghen tị khi chia sẻ đoạn clip khoe cuộc sống gia đình hạnh phúc. Theo như lời chia sẻ của chân dài này, cô được chồng ngỏ ý mời ăn quýt lúc nửa đêm. Khi nhận được sự đồng ý của vợ, đại gia Đức An hào hứng đi vắt 1kg quýt cho vợ uống nước. Nhìn cốc nước ép và sự gọn gàng của căn bếp sau khi chồng sử dụng, Phan Như Thảo đã không tiếc thưởng cho chồng một nụ hôn vào má.

Gia đình hạnh phúc của Phan Như Thảo
Gia đình hạnh phúc của Phan Như Thảo

Bạn thân một thời của Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ: "Honey ăn quýt không? Dạ cũng được ạ. Và 1 giờ sáng ảnh đi vắt 1kg quýt". Đoạn clip tuy ngắn ngủi nhưng đủ để cộng đồng mạng thấy được cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn của Phan Như Thảo bên chồng đại gia.

Đây cũng không phải lần đầu tiên đại gia Đức An khiến dân tình phải thích thú với những màn chiều chuộng vợ trẻ. Từ khi về chung một nhà bên cạnh công việc bên ngoài anh vẫn luôn chứng minh mình là một người đàn ông của gia đình đúng nghĩa, xuất hiện lúc vợ cần và đồng hành cùng vợ trong mọi hoàn cảnh.

Cùng thời Ngọc Trinh, Phan Như Thảo chọn lấy chồng già hơn 26 tuổi và cái kết khiến CDM trầm trồ - Ảnh 2
Cùng thời Ngọc Trinh, Phan Như Thảo chọn lấy chồng già hơn 26 tuổi và cái kết khiến CDM trầm trồ - Ảnh 3
Cùng thời Ngọc Trinh, Phan Như Thảo chọn lấy chồng già hơn 26 tuổi và cái kết khiến CDM trầm trồ - Ảnh 4

Nhiều người từng tiếc nuối cho vóc dáng của Phan Như Thảo sau sinh, trông cô phát tướng thấy rõ. Thế nhưng ông xã của cô chưa một lần chê bai và ngược lại, anh chính là người nấu ăn ngon trong nhà, vô tình "tiếp tay" cho sự tăng cân lớn nhất trong cuộc đời của nữ người mẫu. May mắn hiện tại nhờ chăm chỉ tập luyện và ăn chế độ mà Phan Như Thảo đã dần lấy lại được phong độ nhan sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news