Tin mới

Danh hài Trường Giang bị CDM phản ứng dữ dội vì đùa vô duyên với HIEUTHUHAI

Thứ năm, 29/12/2022, 19:25 (GMT+7)

Màn dẫn dắt của danh hài Trường Giang với HIEUTHUHAI không nhận được sự ủng hộ của công chúng, trái lại còn bị chê bai quá kém duyên.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip hậu trường giữa Trường GiangHIEUTHUHAI khiến nhiều người tranh cãi. Theo đó, ông xã Nhã Phương đã bị khán giả phản ứng dữ dội khi yêu cầu đàn em chọn nhân viên trong chương trình 2 ngày 1 đêm để "duy trì nòi giống".

Danh hài Trường Giang bị CDM phản ứng dữ dội vì đùa vô duyên với HIEUTHUHAI
Danh hài Trường Giang bị CDM phản ứng dữ dội vì đùa vô duyên với HIEUTHUHAI

Trường Giang thậm chí yêu cầu camera quay về phía các nhân viên nữ của ê-kíp sản xuất. Khi nhìn thấy một chàng trai, Trường Giang yêu cầu người này đứng ra chỗ khác với lý do: "Em có đẻ được đâu", ý nói người này tránh ra để máy quay đưa vào vị trí các cô gái.

Tiếp đó, khi Lê Dương Bảo Lâm nhận xét một nhân viên tên Hà rằng: "Nếu có bầu, Hà đi không nổi. Nhỏ quá". Nam diễn viên hài tiếp tục phân tích ngoại hình, tuổi tác của các nhân viên nữ khác trong đoàn. 

Mặc dù chỉ là cảnh hậu trường song video được đăng tải công khai và đang gây tranh luận trên mạng xã hội. Khán giả cho rằng Trường Giang đùa cợt quá trớn, không tôn trọng các nhân viên nữ. Cộng đồng mạng bày tỏ phụ nữ không phải để đàn ông lựa chọn và cho rằng những phát ngôn của các nghệ sĩ là miệt thị, săm soi ngoại hình quá vô duyên.

Danh hài Trường Giang bị CDM phản ứng dữ dội vì đùa vô duyên với HIEUTHUHAI - Ảnh 1

Cũng vì đoạn clip này mà trên mạng xuất hiện hàng loạt những bài đăng nhận định về Trường Giang. Nhiều người cho rằng ông xã Nhã Phương đang làm xấu đi hình ảnh của một danh hài khi có những lời lẽ không phù hợp. 

"Giống như 1 món hàng để đánh giá và chọn lựa".

"Trường Giang nói dài, nói dai thành nói vô duyên".

"Người trong cuộc người ta không nói gì mà mọi người hay nói quá". 

"Đùa thì đùa nhưng đùa này là quá vô duyên rồi"...

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news