Tin mới

Hari Won 'chơi lớn' dùng nửa tỷ để mua đồ khiến Trấn Thành tròn mắt

Thứ bảy, 17/08/2019, 08:17 (GMT+7)

Hari Won không ngần ngại bỏ ra số tiền 500 triệu chỉ để đầu tư trang phục cho một MV khiến ông xã Trấn Thành cũng phải tròn mắt.

Vừa qua, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã "song kiếm hợp bích" cho ra mắt MV "It's you". Ca khúc này được chính Trấn Thành viết lời cho bà xã. MV không chỉ thu hút bởi vì Trấn Thành viết lời mà còn khiến khán giả trầm trồ vì sự đầu tư khủng khiếp của Hari Won.

Theo đó, bà xã Trấn Thành đã không ngần ngại bỏ ra số tiền gần 500 triệu mua trang phục để đóng MV. Đây cũng là lần hiếm hoi Hari Won diện bikini nóng bỏng khiến Trấn Thành chỉ muốn "ngất xỉu" vì sự đầu tư của bà xã.

Chia sẻ trên Thế giới trẻ, nhà thiết kế trang phục trong MV của Hari Won cho biết, giá mỗi bộ váy dao động từ 50 triệu đến gần 200 triệu đồng, đến từ thương hiệu thời trang cao cấp. Những phụ kiện thì thuộc thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Hari Won đầu tư chỉn chu cho MV của mình. Ảnh internet

Từ khi lấy Trấn Thành, Hari Won nổi tiếng là ngôi sao "nghiện" sắm hàng hiệu. Cô và ông xã khiến công chúng luôn phải tròn mắt ngạc nhiên vì mỗi lần mua sắm và vác cả "núi" đồ về nhà từ quần áo, giày dép, đồng hồ, nước hoa.

Trấn Thành tròn mắt vì độ chịu "chơi" của Hari Won. Ảnh internet

Dù thường xuyên mua đồ nhưng Hari Won lại là một bà vợ vô cùng khắt khe với chồng trong việc tiền nong. Trấn Thành làm bao nhiêu đưa hết cho vợ và mỗi ngày giọng ca "Anh cứ đi đi" chỉ để lại một số tiền nhất định cho ông xã tiêu. Nhiều lúc, Trấn Thành đã phải bức xúc vì sự "ki bo" của vợ mà khiến anh mất mặt với bạn bè.

Nói vậy nhưng Trấn Thành luôn yêu thương và sẵn sàng làm mọi thứ để Hari Won được vui. Nam danh hài xứng đáng là ông chồng đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news