Tin mới

3 cô gái liên quan đến Song Joong Ki đem đến muộn phiền cho Song Hye Kyo

Thứ bảy, 17/08/2019, 08:58 (GMT+7)

3 người phụ nữ liên quan đến chuyện tình cảm của Song Joong Ki đã đem đến không ít muộn phiền cho Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo, một ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc, sự nghiệp thăng hoa nhưng tình duyên lại lận đận. Yêu nhanh, cưới nhanh và rồi kết thúc cũng nhanh chóng với Song Joong Ki.

Không chỉ riêng Song Joong Ki mà Song Hye Kyo cũng không bao giờ muốn nhắc đến 3 người con gái liên quan đến chuyện tình cảm của chồng cũ. Đó là những người đem lại không ít muộn phiền, rắc rối cho Song Hye Kyo.

Người đầu tiên là Park Bo Young. Cô nàng này dính nghi vấn hẹn hò với Song Joong Ki khi cả hai đóng chung một bộ phim "A Werewolf Boy". Sau bộ phim, cả hai thường xuyên xuất hiện tình cảm bên nhau trong các sự kiện.

Song Joong Ki và Park Bo Young. Ảnh Osen

Người thứ 2 là Son Dam Bi. Song Joong Ki bị bắt gặp bí mật hẹn hò với đàn chị vào năm 2013. Tuy nhiên, cả hai chọn cách im lặng trước nghi vấn này.

Sau đó, Song Joong Ki hẹn hò với Song Hye Kyo. Thời điểm đó, 2 mối tình trước của Song Joong Ki luôn bị đem ra so sánh với Song Hye Kyo khiến nữ diễn viên mệt mỏi và luôn né tránh.

Nam diễn viên bị bắt gặp hẹn hò với Son Dam Bi. Ảnh internet

Người thứ 3 mà Song Hye Kyo không bao giờ muốn nhắc đến chính là "tiểu tam" Kim Ok Bin. Cô nàng này đã đem lại quá nhiều rắc rối và nỗi đau cho nữ diễn viên. Theo Sina, Kim Ok Bin chính là người đã chen ngang hạnh phúc của Song Hye Kyo. Nhiều lần nữ diễn viên này bị bắt gặp hẹn hò, qua đêm với Song Joong Ki.

Kim Ok Bin - cô gái đem lại rắc rối nhất cho Song Hye Kyo. Ảnh internet

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo không còn nhắc đến chồng cũ trong những cuộc phỏng vấn và cũng không bao giờ muốn nhớ đến những mối tình của Song Joong Ki.

Cặp Song - Song chia tay trong nuối tiếc. Ảnh internet

Trong những bài phỏng vấn gần đây, Song Hye Kyo chỉ đề cập đến câu chuyện của riêng mình, đến những dự định của tương lai. Dường như, nữ diễn viên đã quyết xóa sạch mọi thứ liên quan đến Song Joong Ki. Sự quyết tâm, mạnh mẽ của nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" khiến fan càng nể phục.

Hiện tại, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều đã có cuộc sống riêng của mình. Thời gian rồi sẽ chữa lành vết thương lòng cho cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news