Tin mới

Chán làm 'nữ hoàng nội y', Ngọc Trinh quyết 'cởi hết' phô bày cơ thể theo cách bạo không ai bằng

Thứ tư, 27/10/2021, 17:44 (GMT+7)

Những tưởng Ngọc Trinh đã biết tiết chế bản thân khi bước sang tuổi mới. Nhưng không, 'nữ hoàng nội y' lại liên tiếp tung ra loạt ảnh cực bạo, trở lại với phong cách gây ồn ào xưa nay vẫn thấy.

Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh không ít lần nhận được lời khen ngợi khi tung ra loạt ảnh với trang phục giản dị, "kín cổng cao tường". Như dịp sinh nhật Ngọc Trinh cách đây không lâu, cô khiến bao người không khỏi ngỡ ngàng với hình ảnh ăn tiệc mừng sinh nhật diện áo phông trắng giản dị nhưng vẫn đủ để khoe được dung nhan xinh đẹp của mình.

Ngọc Trinh lên đồ giản dị trong ngày sinh nhật cách đây ít tuần. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh lên đồ giản dị trong ngày sinh nhật cách đây ít tuần. Ảnh: FBNV

Những tưởng bước sang tuổi mới Ngọc Trinh sẽ trưởng thành hơn với phong cách của mình, biết tiết chế bản thân trong những tấm hình khoe đường cong. Tuy nhiên mới đây, "nữ hoàng nội y" lại khiến dân tình không khỏi "nóng mắt" khi tung ra loạt hình mới.

Chẳng còn diện nội y để che chắn, Ngọc Trinh quyết hở bạo khi chỉ diện duy nhất chiếc váy xuyên thấu, rộng thùng thình và để lộ ra vòng 3 cuốn hút. Mặc dù khoe được lợi thế hình thể chuẩn với vòng 3 quyến rũ thế nhưng hình ảnh táo bạo này của Ngọc Trinh lại bị một bộ phận cư dân mạng đáng giá là phản cảm, và cho rằng cô cần tiết chế bản thân hơn nữa.

Chán làm 'nữ hoàng nội y', Ngọc Trinh quyết 'cởi hết' phô bày cơ thể theo cách bạo không ai bằng - Ảnh 1
Màn bỏ nội y, lên đồ cực bạo của Ngọc Trinh mới đây. Ảnh: FBNV
Màn bỏ nội y, lên đồ cực bạo của Ngọc Trinh mới đây. Ảnh: FBNV

Ngọc Trinh trước đây sở hữu thân hình tròn trịa, khuôn mặt tròn, làn da ngăm đen. Sau khi bước chân vào showbiz, chân dài đến từ Trà Vinh đã có màn "lột xác" ngoạn mục khó nhận ra. Từ làn da ngăm đen, Ngọc Trinh sở hữu làn da trắng nõn nà nhiều người ngưỡng mộ.

Chán làm 'nữ hoàng nội y', Ngọc Trinh quyết 'cởi hết' phô bày cơ thể theo cách bạo không ai bằng - Ảnh 2
Độ hở bạo của Ngọc Trinh thì chẳng ai bằng. Ảnh: FBNV
Độ hở bạo của Ngọc Trinh thì chẳng ai bằng. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn sở hữu body nóng bỏng mắt. Sở hữu lợi thế ngoại hình, Ngọc Trinh trở thành gương mặt đắt giá của nhiều nhãn hàng nội y. Thậm chí, Ngọc Trinh còn chẳng ngại cởi để đáp ứng yêu cầu của các nhãn hàng.

Sau gần 10 năm hoạt động trong showbiz Việt, Ngọc Trinh vẫn giữ phong độ và chưa người đẹp nào vượt qua danh xưng "nữ hoàng nội y". Nhan sắc của "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp ngày càng lên hương và thăng hạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news