Tin mới

Hoàng Anh ra mặt bênh vực người phụ nữ bị cho là 'con giáp thứ 13' còn hết lời ca ngợi

Thứ tư, 09/12/2020, 15:39 (GMT+7)

Nam thần "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh chính thức ra mặt bênh vực người phụ nữ bị cho là "con giáp thứ 13", còn hết lời ca ngợi người này.

Những ngày gần đây thông tin diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh ly hôn vợ vì dính nghi vấn có người thứ 3 khiến dư luận xôn xao. Để rộng đường dư luận, Hoàng Anh đã chính thức lên tiếng.

Trả lời phỏng vấn trên báo Công lý và xã hội, Hoàng Anh ra mặt bênh vực người phụ nữ bị cho là "con giáp thứ 13" tên Thắm Bebe.

Hoàng Anh và vợ Việt kiều. Ảnh internet

Nam diễn viên khẳng định, cô không phải là người thứ ba tác động đến chuyện ly hôn này. Không chỉ vậy, Hoàng Anh còn hết lời ca ngợi người phụ nữ này. Nam diễn viên khẳng định, cô chính là ân nhân là người đã mang lại công việc, thu nhập cho mình khi định cư ở Mỹ. Hoàng Anh khẳng định mình mang ơn người này.

Gia đình nhỏ của Hoàng Anh khi còn hạnh phúc. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cũng cho biết thêm, những hình ảnh thân mật với người phụ nữ này chỉ là để phục vụ cho những dự án mà cả hai đang hợp tác cùng nhau, không có chuyện trai gái như tin đồn.

>> Xem thêm: Gia thế không ngờ của MC Lại Văn Sâm giờ mới được tiết lộ: Hóa ra cũng 'không phải dạng vừa'

Nói về lý do ly hôn, Hoàng Anh cho biết nguyên nhân xuất phát từ cuộc sống hôn nhân ngột ngạt, từ cách yêu kiểm soát của chính người vợ của mình. Nam diễn viên cho biết, dù ly hôn nhưng vẫn luôn có trách nhiệm với con gái và chu cấp hàng tháng.

Người phụ nữ bị cho là con giáp thứ 13. Ảnh internet

Trong khi đó, vợ cũ của Hoàng Anh là Quỳnh Như lại ẩn ý chuyện chồng bội bạc, vô ơn, chỉ lợi dụng cô để được sang nước ngoài sinh sống. Trước thông tin này, nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đã phủ nhận.

>> Xem thêm: Trước mặt chị chị em em, sau lưng, Ngọc Trinh lại làm điều khiến Hương Giang 'đau lòng'

Đang có một sự nghiệp ổn định tại Việt Nam, Hoàng Anh bất ngờ rút lui để cùng vợ sang Mỹ định cư. Sau 2 năm sinh sống tại Mỹ, nam diễn viên và vợ chính thức đường ai nấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Anh Thắm Bebe