Tin mới

Ngọc Trinh chuyển về biệt thự 50 tỷ, khoe ‘núi đồ đạc’ đi kèm gây chú ý

Thứ tư, 22/01/2020, 21:46 (GMT+7)

Sau thời gian chờ đợi, Ngọc Trinh đã hoàn thiện biệt thự triệu đô và chuyển về ngôi nhà mới.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi chia sẻ công cuộc dọn đồ chuyển về nhà. Trong đó, chân dài của Vũ Khắc Tiệp hé lộ “núi đồ đạc” đi kèm khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng với rất nhiều vali, túi đồ đạc chật kín cả một căn phòng.

Trước đó, Ngọc Trinh đã hé lộ bên trong choáng ngợp của biệt thự triệu đô. Vốn yêu tông hồng nên cô chọn đây là màu chủ đạo cho tổ ấm của mình, biệt thự mới của cô có diện tích  639m2, xây 4 tầng theo phong cách hiện đại, nằm trong "khu nhà giàu" ở quận 9, TP.HCM.

"Núi đồ đạc" của Ngọc Trinh khi chuyển đồ sang biệt thự mới

‘Nữ hoàng nội y’ đặt toàn bộ nội thất nhập khẩu từ nước ngoài. Toàn bộ đều toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Được biết, Ngọc Trinh tiết lộ giá mua nhà thô là khoảng 1 triệu USD. Còn lại phần thiết kế và toàn bộ nội thất nhập khẩu từ nước ngoài rơi khoảng vào tầm 1 triệu USD nữa. Bởi vậy, tổng chi phí đầu tư rơi vào khoảng 2 triệu đô la.

Biệt thự triệu đô của Ngọc Trinh

Thời gian vừa qua, Vũ Khắc Tiệp liên tiếp vướng vào ồn ào tố quỵt nợ. Trong khi đó, Ngọc Trinh cũng bị bóc phốt vay tiền tỷ nhưng không trả được. Không chỉ vậy, ‘nữ hoàng nội y’ còn liên tục bị bóc mẽ chuyện dùng hàng fake mà còn nhận là hàng hiệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news