Tin mới

‘Thánh nữ mì gõ’ tái xuất, lên tiếng về clip nhạy cảm với người có vợ

Thứ tư, 22/01/2020, 17:00 (GMT+7)

Mới đây, ‘thánh nữ mì gõ’ Phi Huyền Trang đã lên tiếng về việc lộ clip nhạy cảm với người có gia đình sau hơn 1 năm vắng bóng.

Phi Huyền Trang từng gây chú ý khi góp mặt trong loạt phim hài ăn khách “Nghiền mì gõ” và được khán giả biết tới với tên gọi “thánh nữ mì gõ”. Sau một thời gian gia nhập showbiz, cô nhận được nhiều vai diễn quan trọng các các dự án điện ảnh như: Lời nguyền gia tộc, Mắt lụa, Săn vàng...

Cái tên Phi Huyền Trang càng gây xôn xao khi cô bất ngờ vướng vào nghi án lộ clip nóng, Sau đó, “hotgirl mì gõ” không xuất hiện trước đám đông và không sử dụng mạng xã hội trong suốt nửa năm.

Phi Huyền Trang lên tiếng về việc lộ clip nóng

Mới đây, Huyền Trang bất ngờ xuất hiện trong bộ phim “Bí mật đảo linh xà”. Trong buổi giao lưu với báo chí, cô đã thẳng thắn chia sẻ về những ồn ào đời tư suốt hơn 1 năm qua.

Tôi không quá sốc hay sang chấn tâm lý vì đã lường trước được sự việc. Tôi chỉ mất vài ngày để ổn định lại tinh thần, sau đó quay trở lại làm việc bình thường. Tôi tự nhủ bản thân rằng mình không thể dừng lại ở đây mà phải tiếp tục. Nếu dừng lại đồng nghĩa với việc mình đầu hàng. Mọi cố gắng của tôi để có được như ngày hôm nay không thể đổi lấy thất bại sau một đêm. Tôi sẽ trở lại cùng với sự thật đưaợc phơi bày trước ánh sáng.

Suốt thời gian qua tôi chỉ không dùng mạng xã hội. Tôi vẫn xuất hiện tại các sự kiện, đi đóng phim. Suốt 1 năm qua, tôi không ở nhà một ngày nào cả. Tôi cũng chỉ xuất hiện tại những nơi nào thực sự cần thiết và cũng không tiếp xúc với ai nhiều.

Bây giờ nói tôi ổn thì thật ra tôi chỉ tự trấn an bản thân. Đến hiện tại sóng gó vẫn chưa ngừng. Tôi vẫn bị kẻ xấu đe dọa, mặc dù tôi không làm gì sai hay có lỗi với đối tượng ấy. Có thể đối tượng ấy quá khích hay quá hâm mộ tôi. Hoặc có thể họ thách thức để tôi không có được cuộc sống yên ổn”, Phi Huyền Trang chia sẻ.

Huyền Trang cũng tiết lộ sự thật do một người đàn ông tung tin đồn gây ra. “Nếu là sự thật thì người tố cáo tôi phải là vợ của người đàn ông đó chứ. Còn người tung ra điều này hoàn toàn không liên quan gì đến câu chuyện. Tôi cũng không thân thiết hay liên quan gì đến cuộc sống của người đó. Cơ quan công an đã điều tra ra rồi, đó không phải là một người phụ nữ, đó là một cái bẫy, cài vô.

Mình chỉ cần trả lời một câu thôi thì họ sẽ có cớ vu khống là giật chồng... Đó là một người đàn ông cực kỳ biến thái. Người này nói chuyện, tiếp cận tôi để đạt được mục đích cá nhân. Khi không đạt được mục đích, người này báo trước với tôi nếu không đáp ứng nhu cầu của họ thì họ tung tin. Thời điểm đó tôi đã kêu cứu cơ quan chức năng. Chính công an đã yêu cầu tôi tiếp tục nói chuyện với người đàn ông đó để lấy thông tin điều tra. Và người đàn ông đó bất ngờ đã tung tin đồn khiến mọi người không kịp trở tay”, “hotgirl mì gõ” kể lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news