Tin mới

Ngọc Trinh úp mở về người tình kém tuổi, khẳng định sẽ đền bù trong tương lai

Thứ sáu, 27/11/2020, 14:35 (GMT+7)

Sau đoạn clip lộ dấu vết yêu cuồng nhiệt, Ngọc Trinh tiếp tục úp mở thêm về người tình kém tuổi. Hiếm hoi lắm nữ hoàng nội y mới công khai bày tỏ tình cảm đến bạn trai nhiều đến vậy.

Là mỹ nhân được cánh mày râu ngưỡng mộ vì thân hình bốc lửa, Ngọc Trinh chắc chắn được rất nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên từ khi nổi tiếng đến nay, nữ hoàng nội y chỉ công khai mối tình với đại gia Hoàng Kiều. Còn lại, không ai biết cô đã yêu những ai, yêu bao nhiêu người và sâu đậm đến đâu.

Để rồi khi bước sang tuổi 31, Ngọc Trinh vẫn đang một mình lẻ bóng. Tuy nhiên rất có thể chân dài gốc Trà Vinh sẽ không còn chịu đựng cảnh cô đơn quá lâu nữa bởi cô đang liên tục hé lộ những thông tin về bạn trai giấu kín.

Mới đây thôi, mỹ nhân 31 tuổi vừa tung ra clip "giường chiếu" đầy nhạy cảm. Cụ thể trên story cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải clip bán nude, người đẹp Trà Vinh ôm một chú gấu bông và nhí nhảnh tạo dáng.

Cô tiết lộ đây là diện mạo khi vừa tỉnh dậy. Tuy nhiên, do sơ hở nên tình cũ Tỷ phú Hoàng Kiều đã vô tình để lộ dấu vết giống như hickey trên cổ. Điều này làm dấy lên đồn đoán Ngọc Trinh vừa trải qua một ngày vô cùng hạnh phúc bên bạn trai giấu kín.

Với dấu vết trên cổ, Ngọc Trinh cũng chẳng ngần ngại mà thừa nhận luôn. Trong khoảnh khắc chuyên viên đánh phấn trang điểm cho cô để xóa bỏ giấu vết này, người đẹp thừa nhận luôn đó là dấu vết của "Hun iu".

Trước tin đồn có bạn trai mới, Ngọc Trinh cũng chẳng buồn giấu diếm. Sau đoạn clip "giường chiếu" lộ dấu vết yêu cuồng nhiệt đó, người đẹp tiếp tục chứng minh mình đang ngập tràn trong men say hạnh phúc. Cô đăng liên tiếp 2 story trên mạng xã hội với lời nhắn nhủ sẽ bù đắp cho bạn trai sau khi hoàn thành các công việc bận rộn.

“Bận kiếm tiền nên không có nhiều thời gian dành cho iu. Sẽ bù đắp lại cho iu sau nhé, thương iu nhiều lắm á”; “Vào việc đây iu ơi, tháng 1 sẽ ở bên iu nhiều hơn nhé” - Ngọc Trinh viết.

Với loạt chia sẻ này, khán giả lại càng mong đợi Ngọc Trinh sẽ sớm công khai bạn trai trong một ngày không xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news