Tin mới

Trường Giang, Hari Won được tặng bức chân dung gia đình kỳ lạ: Sáng treo ở nhà Nhã Phương, tối mang sang Trấn Thành

Thứ sáu, 27/11/2020, 14:12 (GMT+7)

Điều đặc biệt của bức tranh này chính là khán giả chỉ thấy rõ chân dung vợ chồng Trường Giang khi có ánh sáng. Ngược lại, khi tắt đèn, bức tranh lại hiện lên ảnh của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Mới đây, trong chương trình 'Siêu Bất Ngờ mùa 5' tập đầu tiên, tất cả khách mời và trường quay đã có cơ hội "diện kiến" Việt Mỹ - chủ nhân của bức chân dung Binz bằng hàng nghìn chữ "Châu" đang "gây bão" trên Tiktok.

Chân dung Trường Giang được vẽ bằng hàng nghìn chữ Phương và ngược lại chân dung Nhã Phương được vẽ bằng tên ông xã.

Trong chương trình, hot Tiktoker có biệt tài vẽ chân dung bằng chữ đã trổ tài vẽ chân dung 2 cặp vợ chồng đình đám của showbiz Việt: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương chỉ trong một khung hình.

Chàng hoạ sĩ vẽ Binz bằng hàng nghìn chữ "Châu" khiến tất cả khách mời ở trường quay phục sát đất nhờ biệt tài của mình.

Điều đặc biệt của bức tranh này chính là khán giả chỉ thấy rõ chân dung vợ chồng MC Trường Giang khi có ánh sáng. Ngược lại, khi tắt đèn, bức tranh lại hiện lên ảnh của vợ chồng Xìn - Ri.

Cùng một bức tranh nhưng nếu tắt đèn, khán giả chỉ nhìn thấy chân dung vợ chồng Trấn Thành - Hari Won nhờ nét sơn dạ quang. Ảnh: FB

Tác phẩm này khiến 2 MC khá bất ngờ và tâm đắc. Ông xã Nhã Phương cam kết sẽ chỉ treo tranh vào ban ngày còn tối sẽ mang sang nhà A Xìn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news