Tin mới

Vừa đám hỏi với Phan Thành, Primmy Trương đã lộ ngay mối quan hệ với gia đình chồng sắp cưới

Thứ sáu, 27/11/2020, 12:35 (GMT+7)

Thông tin đám hỏi bí mật của Phan Thành và bạn gái cũ đã khiến nhiều người bất ngờ nhưng đáng chú ý hơn vẫn là mối quan hệ của cô cùng gia đình chồng tương lai.

Mới đây, thông tin thiếu gia Phan Thành và bạn gái cũ Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương) đã làm đám hỏi bí mật khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Cả hai yêu nhau từ cuối năm 2017 sau khi Phan Thành hủy hôn với Midu không lâu. Tưởng chừng họ sẽ sớm về chung một nhà nhưng không lâu sau đó bị nghi vấn chia tay. Dù người trong cuộc không nhắc đến nhưng động thái lạ của cả hai trên mạng xã hội đã ngầm tuyên bố chuyện họ đường ai nấy đi.

Thế nhưng không hiểu cả hai đã tái hợp với nhau lúc nào đến khi họ lộ ảnh đính hôn mới khiến nhiều người ngỡ ngàng. Có thể nói, đây là cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Trong khi chàng thiếu gia họ Phan có gia thế khủng thì Primmy Trương cũng có xuất thân danh giá không kém.

Dù không biết họ "gương vỡ lại lành" lúc nào nhưng Primmy Trương cũng đã có bí quyết cao tay khi có thể "trói' được trái tim của chàng thiếu gia đào hoa trở thành người đàn ông của đời mình.

Phan Thành và Primmy Trương thời còn mặn nồng.

Sau lễ ăn hỏi bí mật được rò rỉ trên mạng xã hội, cả Phan Thành và Primmy Trương sau đó cũng đã chính thức chia sẻ hình ảnh trong đám hỏi nhằm xác định tin đồn này là sự thật. Từ hình ảnh có thể thấy, Primmy Trương nền nã trong bộ áo dài màu hồng nổi bật cùng gương mặt xinh đẹp và nụ cười hạnh phúc bên chồng sắp cưới của mình.

Phan Thành và Primmy Trương trong đám hỏi bí mật.

Sau đám hỏi, mọi động thái của Primmy Trương đều thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mới đây, một người đã phát hiện ra sự tương tác của Primmy Trương với gia đình nhà chồng tương lai. Cụ thể, cô nàng đã dành lời khen đến bạn gái của em trai Phan Thành - thiếu gia Phan Hoàng. Trong đám hỏi của anh trai, Phan Hoàng cùng bạn gái cũng có mặt.

Primmy Trương có mối quan hệ tốt với thành viên gia đình chồng tương lai.

Dù là beauty blogger nhưng Primmy Trương lại rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Ngoài nhan sắc xinh đẹp cùng khí chất sang chảnh, Primmy Trương còn là một tiểu thư với xuất thân và profile rất xịn sò. Hơn nữa, mối quan hệ và cách cư xử của Primmy Trương với những thành viên trong gia đình chồng tương lai đã khiến nhiều người thích thú.

Nhan sắc xinh đẹp cùng khí chất cao quý của vợ sắp cưới Phan Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news