Tin mới

Ngọc Trinh khoe tin vui khi fanpage đạt được 5 triệu lượt theo dõi

Thứ sáu, 20/11/2020, 09:30 (GMT+7)

Hết ăn mừng vì Instagram đạt được 5 triệu người theo dõi, giờ người hâm mộ đang mong chờ màn chơi lớn của Ngọc Trinh khi fanpage đạt được thành tích khủng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh khoe tin vui khi fanpage riêng của mình đã đạt được 5 triệu người theo dõi.

Ngọc Trinh khoe thành tích khủng khi fanpage đạt được thành tích khủng.

Đây là lần thứ 2 Ngọc Trinh khoe nhận được niềm vui khủng như thế này. Trước đó, Ngọc Trinh thông báo tin vui với người hâm mộ khi đạt thành tích 5 triệu người theo dõi trên Instagram.

Trước đó, cô nàng cũng nhận được tin vui khi trang Instagram cán mốc 5 triệu người theo dõi.

Để ăn mừng việc đạt được thành tích này, "nữ hoàng nội y" đã tổ chức cuộc thi nhỏ với người hâm mộ để tặng quà và còn hứ hẹn sẽ tặng tiền mặt cho người nào nhanh tay chụp lại được khoảnh khắc cô đạt được tròn 5 triệu người theo dõi.

Nổi tiếng là người hào phóng, việc Ngọc Trinh tặng tiền mặt cho người hâm mộ cũng không có gì là bất ngờ. Chính vì vậy, trong lần đạt được 5 triệu lượt theo dõi trên fanpage này, nhiều người mong chờ một phần quà lớn từ Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh dù không hoạt động trong showbiz nhưng vẫn đạt được lượng theo dõi khủng. Cùng nổi tiếng với những thị phi và ăn mặc hở bạo nhưng Ngân 98 lại phải "đuổi dài" mới có thể đạt được những thành tích khủng như Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, không phải dựa vào những thị phi mà Ngọc Trinh mới được nhiều người biết đến mà cô còn thu hút sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp cùng với biệt danh 'yêu nữ hàng hiệu". Ngọc Trinh liên tục làm những video đập hộp những món đồ hàng hiệu đắt tiền cùng với những video hài hước thu hút sự chú ý của không ít người. Đặc biệt gu thời trang và thân hình nóng bỏng của Ngọc Trinh cũng khiến không ít người ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news