Tin mới

Phi Nhung tiết lộ về 'đứa con tinh thần' đã bí mật ấp ủ bấy lâu

Thứ sáu, 20/11/2020, 07:00 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của Phi Nhung khiến nhiều người hâm mộ tò mò về 'đứa con tinh thần' mới đang được ấp ủ bấy lâu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình mang tên Dạ Lỡ. Phi Nhung tiết lộ rằng đây sẽ là một tác phẩm bất chấp sự sợ hãi và ngày đêm đề hoàn thành một cách xuất sắc nhất.

Phi Nhung khoe tác phẩm mới chuẩn bị ra mắt.

Đây là "đứa con tinh thần" mà Phi Nhung đã "thai nghén" bấy lâu nay. Rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng ủng hộ cho lần ra mắt sản phẩm âm nhạc mới này của Phi Nhung.

Phi Nhung được biết đến là nữ ca sĩ hải ngoại nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình đầy sâu lắng. Hoạt động nhiều năm trong làng giải trí, Phi Nhung để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả với nhan sắc con lai cùng giọng hát ngọt ngào.

Phi Nhung rất kín tiếng về đời tư.

Nổi tiếng là thế nhưng Phi Nhung lại khá kín tiếng về chuyện đời tư. Cô đã có một con gái ruột nhưng không công khai danh tính của người đàn ông này. Người bị đồn là cha ruột của con gái Phi Nhung chính là Mạnh Quỳnh do cả hai kết hợp rất ăn ý với nhau trong âm nhạc.

Tuy nhiên, Phi Nhung cũng đã phủ nhận chuyện Mạnh Quỳnh là cha của con gái và chỉ tiết lộ về chuyện người khiến cô mang thai là người Việt. Điều đó khiến cho danh tính người đàn ông khiến Phi Nhung mang thai càng thêm bí ẩn.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh kết hợp rất ăn ý với nhau.

Có thể thấy, chính bản thân Phi Nhung cũng chưa bao giờ được gặp mặt cha ruột của mình. Một tuổi thơ của Phi Nhung gặp nhiều khó khăn khi mẹ ruột đi lấy chồng mới và cô phải sống với ông bà ngoại. Thông tin duy nhất mà Phi Nhung biết được về bố ruột của mình chính là người Tây Ban Nha. Đến nay, hơn 40 năm nhưng nữ ca sĩ không biết thông tin gì về bố ruột của mình.

Chính vì vậy, để tránh bị soi mói đời tư do quá nổi tiếng, Phi Nhung rất kín đáo khi mang thai con gái đầu lòng. Đến khi cô bé tốt nghiệp và đang làm y tá tại một bệnh viện ở Mỹ thì mới bất đầu công khai diện mạo trên mạng xã hội.

Phi Nhung chụp ảnh bên con gái ruột.

Đến nay, nữ ca sĩ vẫn chưa tiết lộ về chuyện mình sẽ lấy chồng mà cô dồn tâm huyết để giúp đỡ hơn 20 người con nuôi có hoàn cảnh khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news