Tin mới

Ngọc Trinh đáp trả thâm sâu sau khi bị Ngân 98 lôi vào câu chuyện khá 'nhạy cảm'

Chủ nhật, 03/05/2020, 09:29 (GMT+7)

Động thái cao tay mới đây của Ngọc Trinh trước những phát ngôn về chuyện nhạy cảm của Ngân 98.

Ngân 98 được biết đến là hotgirl có lượng antifan đông nhất trên mạng xã hội. Không chỉ vướng vào loạt tình cảm với Lương Bằng Quang, người đẹp này cònvướng loạt ồn ào vì sử dụng chất cấm, lộ clip nhạy cảm, phát ngôn gây sốc, Phẫu thuật thẩm mỹ…Không chỉ vậy, con đường nổi tiếng của cô cũng đi kèm với tin đồn làm nghề “mua vui” cho các đại gia giàu có.

Ngân 98 vướng ồn ào tình cảm với Lương Bằng Quang

Trước những ồn ào đời tư không trong sáng, Ngân 98 bất ngờ lên tiếng đáp trả về chuyện bị đồn 'làm gái'. Thế nhưng dòng trạng thái của Ngân 98 có nhắc đến Ngọc Trinh khi nói đến chuyện khá nhạy cảm khiến fan của "nữ hoàng nội y" bức xúc.

Ngân 98 đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Dù ngay sau đó, Ngân 98 lại cho biết mình không hề có ý đá đểu Ngọc Trinh nhưng phát ngôn của cô nàng vẫn không nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng.

Dù đã giải thích bên dưới nhưng Ngân 98 vẫn bị ném đá.

Mới đây, Ngọc Trinh có động thái cao tay khi mượn lời bài hát để đáp trả những ồn ào vừa qua. Tình cũ của Tỷ phú Hoàng Kiều cho rằng, hào quang mà cô có được đều nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

Lời đáp trả thâm sâu của Ngọc Trinh. Ảnh chụp màn hình

Có thể nói, đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh lên tiếng đáp trả những tin đồn về đời tư của mình. Không hoạt động nghệ thuật nhưng ở tuổi 30 Ngọc Trinh đã sở hữu trong tay tài sản khổng lồ từ biệt thự, xế hộp, đồ hiệu… Điều này đã khiến không ít người ghen tỵ và thường xuyên có những tin đồn không hay về đời tư xuất hiện trên mạng xã hội.

Ngọc Trinh sở hữu tài sản khủng ở tuổi 30

Tuy nhiên, Ngọc Trinh không trực tiếp ra mặt mà thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý để "dằn mặt" lại những lời lẽ không hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news