Tin mới

Ngọc Trinh ‘đụng hàng’ Phí Phương Anh khi cùng mặc ‘cánh bướm dối gian’

Thứ ba, 20/04/2021, 14:45 (GMT+7)

Ngọc Trinh, Phí Phương Anh, Sun Ht gây chú ý khi cùng diện chiếc áo 2 dây cánh bướm đang hot trend trên MXH.

Ngọc Trinh là "nữ hoàng nội y" hàng đầu của Vbiz. Cô không ngại mặc “đụng hàng” cùng những cái tên hàng đầu showbiz Việt cũng như quốc tế. Trong mỗi lần hóa thân, Ngọc Trinh đều chứng tỏ được đẳng cấp và phong độ chưa bao giờ xuống dốc của mình. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong những lần mặc trang phục “đụng độ” các sao Việt hay quốc tế, Ngọc Trinh đều đặc biệt ghi điểm khi sở hữu body quá hút mắt, vóc dáng quá "xịn sò". Mới đây, Ngọc Trinh đã cập nhật trên trang cá nhân của mình hình ảnh hậu trường trong buổi chụp hình mới. 

Fan hâm mộ đã tinh ý nhận ra chiếc áo croptop hình cánh bướm nổi bật rất giống với chiếc áo trong MV của Phí Phương Anh. Trước đó, cô nàng sinh năm 1997 diện món đồ này trong MV thứ hai của mình – Cánh Bướm Dối Gian. Khác với Ngọc Trinh, Phí Phương Anh phối áo cánh bướm cùng với chiếc đầm bó sát đi kèm găng tay. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Dù vậy, Cộng đồng mạng vẫn phải trầm trồ với sắc vóc nổi bật cùng thần thái ấn tượng trong từng shoot ảnh. Ngọc Trinh kết hợp chiếc áo “cánh bướm dối gian” cùng quần bó nổi bật, chụp cả trăm kiểu với thiết kế này theo phong cách streetstyle ấn tượng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã đưa lên bàn cân về cách mix-match của cả hai cô nàng. Dù đều hợp mắt và thời thượng nhưng nhiều người đều đồng tình rằng khi mặc cùng món đồ, người đẹp Trà Vinh rõ ràng nổi bật hơn khi phô diễn được hình thể quyến rũ thu hút. Dù mặc sau nhưng cô lại chiếm spotlight nhất với body “không phải dạng vừa”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phí Phương Anh