Tin mới

Lại 'văn vở' về tình yêu, Ngọc Trịnh bị CDM 'cà khịa' quá khứ với tỷ phú Hoàng Kiều

Thứ ba, 16/11/2021, 14:19 (GMT+7)

Ngọc Trinh lại bị cư dân mạng khui chuyện quá khứ "đào mỏ" tỷ phú Hoàng Kiều khi triết lý về những điều người con gái nên có để trở nên đắt giá hơn.

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh tự tin đưa ra những lời khuyên dành cho phái đẹp làm sao để tôn giá trị của bản thân trong tình yêu cũng như cuộc sống. Điều mấu chốt mà Ngọc Trinh muốn khẳng định mọi cô gái cần có đó chính là phải giàu và thật nhiều tiền:

"Là cái vô cùng quan trọng hãy giàu. Bởi vì bạn sẽ có quyền lựa chọn rất nhiều thứ, giống như cái cách mà bạn có thể lựa chọn ở bên cạnh một người đàn ông bởi vì anh ấy đối xử với bạn như thế nào? chứ không phải bằng bất kỳ điều gì khác từ anh ấy".

Ngọc Trinh chia sẻ quan điểm về tình yêu và giá trị của một cô gái. Ảnh IGNV
Ngọc Trinh chia sẻ quan điểm về tình yêu và giá trị của một cô gái. Ảnh IGNV

Chia sẻ của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người trầm trồ gật gù cho rằng "nữ hoàng nội y" nói đúng. Tuy nhiên, cũng có người lại cho rằng Ngọc Trinh là "thánh nổ", chỉ giỏi văn vở. 

Lại 'văn vở' về tình yêu, Ngọc Trịnh bị CDM 'cà khịa' quá khứ với tỷ phú Hoàng Kiều - Ảnh 1

Không chỉ vậy, CĐM còn lật lại quá khứ yêu đương của Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều. Hẹn hò với vị tỷ phú lớn hơn cả tuổi bố ruột, Ngọc Trinh bị cho là yêu chỉ vì tiền. Sau thời gian chia tay, chân dài sinh năm 1989 ê chề khi bị Tỷ phú Hoàng Kiều tố "đào mỏ" đòi mua xe hơi đắt tiền, mua đủ thứ trên đời. 

Ngọc Trinh từng bị tỷ phú Hoàng Kiều tố đào mỏ. Ảnh internet
Ngọc Trinh từng bị tỷ phú Hoàng Kiều tố đào mỏ. Ảnh internet

Trước việc bị tình cũ tố "đào mỏ", Ngọc Trinh không hề phản bác lại. Thay vào đó, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp liên tục khoe nhà đẹp, xế sang, bộ sưu tập đồ hiệu mà mình đang có để âm thầm chứng minh độ giàu có chẳng cần phải lệ thuộc vào bất kỳ đại gia nào. 

>> Xem thêm: Vận đen kéo dài, vợ chồng Thủy Tiên lại bị tung tin nhắn tố ăn chặn

Lại 'văn vở' về tình yêu, Ngọc Trịnh bị CDM 'cà khịa' quá khứ với tỷ phú Hoàng Kiều - Ảnh 2

Bước chân vào showbiz với hai bàn tay trắng, nhan sắc cũng không nổi bật, Ngọc Trinh nhanh chóng được Vũ Khắc Tiệp đưa lên tầm cao mới. Từ chân dài vô danh, Ngọc Trinh trở thành át chủ bài của công ty Vũ Khắc Tiệp. Không chỉ vậy, với lợi thế ngoại hình và sự táo bạo, chân dài gốc Trà Vinh đắt show quảng cáo, sự kiện. 

Suốt gần 10 năm qua, Ngọc Trinh vẫn duy trì phong độ và chưa từng giảm sức hút. Chân dài sinh năm 1989 ngày càng gợi cảm, quyến rũ. Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn đang bắt tay cùng Vũ Khắc Tiệp xây dựng "đế chế" riêng với mục tiêu sớm trở thành triệu phú trong ngành bán quần áo, đồ nội y.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news