Tin mới

Người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu tiết lộ đoạn tin nhắn của Mạnh Quỳnh gửi cho Wendy Phạm

Thứ ba, 16/11/2021, 11:09 (GMT+7)

Chồng cũ cố ca sĩ Phi Nhung, anh P.T tiết lộ đoạn tin nhắn ca sĩ Mạnh Quỳnh gửi cho con gái Wendy Phạm vào lễ 49 ngày với nội dung nghẹn ngào.

Ngày 15/11, gia đình Phi Nhung đã làm lễ cúng 49 ngày cho cố ca sĩ với sự tham gia của nhiều đồng nghiệp. Tuy nhiên, nhiều người không khỏi thắc mắc về sự vắng mặt của Ca sĩ Mạnh Quỳnh - người tình âm nhạc của Phi Nhung.

Người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu tiết lộ đoạn tin nhắn của Mạnh Quỳnh gửi cho Wendy Phạm. Ảnh internet
Người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu tiết lộ đoạn tin nhắn của Mạnh Quỳnh gửi cho Wendy Phạm. Ảnh internet

Sự vắng mặt của Mạnh Quỳnh trong ngày lễ 49 ngày Phi Nhung khiến nam ca sĩ bị không ít người cho rằng cạn tình cạn nghĩa với cố ca sĩ. 

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của chồng cũ Phi Nhung, anh P.T đã minh oan cho Mạnh Quỳnh khi tiết lộ nội dung đoạn tin nhắn của nam ca sĩ gửi đến Wendy Phạm. Theo đó, ca sĩ Mạnh Quỳnh đã nhắn tin xin lỗi đến con gái cố Ca sĩ Phi Nhung vì không thể đến kịp do chuyến bay bị hủy vì thời tiết xấu. Bên cạnh đó, ca sĩ Mạnh Quỳnh cho biết, anh và bà xã đã đến sân bay để có thể đến thắp hương cho Phi Nhung nhưng đã lỡ hẹn vì lịch bay bị lùi lại.

Mạnh Quỳnh khóc trong đám tang cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet
Mạnh Quỳnh khóc trong đám tang cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet

Hóa ra, không phải Mạnh Quỳnh không muốn đến mà là không thể đến vì lý do khách quan. Điều này khiến nam ca sĩ day dứt trong lòng. Bởi lẽ, từ trước đến nay, Mạnh Quỳnh được xem là cặp đôi ăn ý với Phi Nhung trong sự nghiệp âm nhạc suốt hơn 20 năm qua. 

Người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu tiết lộ đoạn tin nhắn của Mạnh Quỳnh gửi cho Wendy Phạm - Ảnh 1

Trước đó, Mạnh Quỳnh cũng từng chia sẻ tâm trạng bức xúc khi bị nói bạc bẽo với Phi Nhung vì sớm vui trở lại, sớm đi hát trở lại. Nam ca sĩ khẳng định Phi Nhung luôn có một vị trí quan trọng trong lòng mình. 

Trước đây, Mạnh Quỳnh từng mang tiếng oan là người khiến Phi Nhung mang thai và có con gái Wendy Phạm. Trước thông tin là bố ruột của con gái Phi Nhung, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Mặc những tin đồn không hay bủa vây, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung vẫn thân thiết và là tri kỷ của nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news