Tin mới

Ngọc Trinh hiện ra sao sau nốt trầm về tình cảm, tìm về chánh đạo

Thứ năm, 05/08/2021, 16:45 (GMT+7)

Người mẫu, diễn viên Lê Ngọc Trinh - 'bản sao' Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng sau khi xác nhận đã xuống tóc và tìm đến cửa Phật sau sự cố về tình cảm. 

Mới đây, thông tin người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh xác nhận việc mình nương tựa chánh đạo, tìm về chốn an yên khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Điều đặc biệt và nhận được sự chú ý nhiều hơn khi nhiều người tò mò về tình hình sức khỏe hiện tại của người mẫu sinh năm 1996 ngay lúc này.

Theo đó, từng có thông tin cô gặp nhiều vấn đề về tâm lý, khó chia sẻ, cô thường xuyên gặp "sóng gió" trong cuộc sống lẫn tình cảm 

Chia sẻ với truyền thông, người mẫu Lê Ngọc Trinh tiết lộ sau một thời gian nương tựa chánh pháp, hiện cô đã về nhà tại TP HCM nhưng mọi thứ vẫn chưa thực sự ổn.

    >>Đọc thêm: Nam thần màn ảnh Việt liên tiếp đón nhận tin vui lớn

Theo chia sẻ của người đẹp sinh năm 1996, cô gặp nhiều khó khăn trong việc đi lại cũng như sinh hoạt hằng ngày.

Ảnh: Facebook
Ảnh: Facebook

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh chỉ muốn được nghỉ ngơi và nói không với mạng xã hội

Cũng theo tiết lộ của người đẹp gốc Cần Thơ, sau hàng loạt chuyện chẳng hay đến với mình, cô cảm nhận được tình cảm của bạn bè và khán giả. Chính điều này đã giúp tiếp thêm tinh thần cũng như sức mạnh giúp cô mạnh mẽ vượt qua giai đoạn mọi thứ. 

Ngọc Trinh là người mẫu diễn viên tại TP HCM. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh là người mẫu diễn viên tại TP HCM. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy khi đọc những dòng an ủi của bạn bè đồng nghiệp, cô luôn xúc động và biết ơn họ. Một ngày khi bản thân tốt lên, cô sẽ đi trả lời và gửi lời cảm ơn từng bình luận.

Chia sẻ về chuyện nương nhờ chánh pháp, người đẹp nói thêm:

''Sau khi thân tâm tôi được bình ổn, tôi sẽ trở lại đời sống bình thường. Còn nghệ thuật, tôi vẫn sẽ trở lại nếu còn duyên', Ngọc Trinh cho biết. 

'Mọi thứ bây giờ tôi đã buông bỏ được và tôi thật sự muốn an yên, sẽ không bao giờ muốn nhắc lại bất cứ chuyện gì trong quá khứ', Lê Ngọc Trinh tiết lộ.

Lê Ngọc Trinh (1996) quê Cần Thơ từng được biết đến là diễn viên, người mẫu tự do tại TP HCM. 

Ngọc Trinh hiện ra sao sau nốt trầm về tình cảm, tìm về chánh đạo - Ảnh 1

Cô được xem là bản sao của Ngọc Trinh nhờ sở hữu nhiều nét tương đồng với đàn chị. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Ngọc Trinh