Tin mới

Việt Anh - mỹ nam sáng giá màn ảnh Việt liên tiếp đón nhận tin vui lớn

Thứ tư, 04/08/2021, 11:44 (GMT+7)

Không chỉ nhận 100% phiếu thuận xét tặng danh hiệu NSƯT, diễn viên Việt Anh tiếp tục có tên trong danh sách đề cử Diễn viên nam ấn tượng VTV Awards 2021.

Mới đây, VTV Awards 2021 đã công bố các hạng mục giải thưởng gồm: Dẫn chương trình (BTV) ấn tượng; Nghệ sĩ ấn tượng; Diễn viên nam ấn tượng; Diễn viên nữ ấn tượng; Phim truyền hình ấn tượng; Phim tài liệu ấn tượng; Hình ảnh thời sự ấn tượng; Chương trình dành cho trẻ em ấn tượng; Chương trình Văn hóa – Thể thao ấn tượng; Chương trình Giải trí ấn tượng và Chương trình của năm. 

Phần hạng mục nam diễn viên ấn tượng, danh sách gồm nhiều gương mặt sáng giá trong đó có nam diễn viên Việt Anh

Việt Anh liên tiếp đón nhận tin vui lớn chỉ trong thời gian ngắn. Ảnh: Internet
Việt Anh liên tiếp đón nhận tin vui lớn chỉ trong thời gian ngắn. Ảnh: Internet

Có thể thấy năm nay được xem là một năm vô cùng may mắn với nam diễn viên Việt Anh khi trước đó anh đã có tên trong danh sách xét tặng danh hiệu NSƯT.

Nói về những tin vui tới tấp này, nam diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng cho biết hiện mình đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc. 

Tuy nhiên, giải thưởng đối với Việt Anh như một 'cô vợ' chưa có duyên khi 'nhiều làn tưởng cưới đến nơi rồi xong phút cuối cô ấy lại đi cưới người khác'. 

Việt Anh lọt top đề cử VTV Awards 2021. Ảnh: Facebook
Việt Anh lọt top đề cử VTV Awards 2021. Ảnh: Facebook

Nam diễn viên Việt Anh cũng hy vọng mình nhận được sự ủng hộ của mọi người để năm nay có thể 'chốt hạ' được cô vợ này. 

Hiện nhiều người hâm mộ cũng như các đồng nghiệp trong hội bạn thân của nam diễn viên như Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga, Huyền Lizze ...đã đồng loạt gửi những lời chúc mừng cũng như chia sẻ lời kêu gọi bình chọn giải thưởng cho nam diễn viên. 

Quỳnh Nga - 'người tin tin đồn' không khỏi hào hứng chia sẻ và kêu gọi mọi người ủng hộ đàn anh. Trong khi đó, Mai Phương Thuý cũng có động thái tương tự. 

Việt Anh nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn bè. Ảnh: Internet
Việt Anh nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn bè. Ảnh: Internet

Trước sự nhiệt tình giúp sức của mọi người, nam diễn viên Việt Anh đã thừa nhận cho rằng nhiều người nghĩ giới nghệ sĩ phức tạp, hay ăn thua nhưng 'anh em nghệ sĩ chúng tôi luôn đoàn kết và coi nhau như gia đình'. 

Nam diễn viên coi sự ủng hộ của anh em đồng nghiệp là 'giải thưởng to lớn' đối với mình. 

Trước đó, GĐ Sở VH-TT Hà Nội đã ký văn bản số 102 ngày 7/7 về kết quả xét tặng danh hiệu NSƯT, NSND cấp cơ sở của Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội lần thứ 10 năm 2021.

Đáng chú ý nam diễn viên Việt Anh nằm trong số NS đạt 100% phiếu bầu đủ điều kiện để HĐ cấp cơ sở gửi hồ sơ đề nghị xét tặng và anh cũng được xem là nhân tố trẻ tuổi nhất trong danh sách. 

Nam diễn viên Việt Anh (1980) được xem là nam thần của điện ảnh Việt khi là một trong những những gương mặt điển trai quen mặt trên sóng truyền hình. 

Việt Anh từng nhiều lần gây ấn tượng với các khán giả qua nhiều vai diễn để đời trong các bộ phim như Người phán xử, Sinh tử hay Mê cung...Mới đây nhất là bộ Phim Hướng Dương Ngược Nắng...

Năm 2019, nam diễn viên nhận bằng khen nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 40.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news