Tin mới

Người mẫu Ngọc Trinh cạo đầu, quy y cửa Phật ở tuổi 25 hậu trầm cảm

Thứ hai, 02/08/2021, 09:14 (GMT+7)

Đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh đã cạo đầu, quy y nơi cửa phật, người mẫu - diễn viên Ngọc Trinh khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Vừa qua, người hâm mộ không khỏi ngỡ hàng trước thông tin người mẫu Ngọc Trinh quyết định xuống tóc, quy y nơi cửa Phật vào giữa tháng 7. Hình ảnh cô gái 25 tuổi cạo trọc đầu, mặc áo Phật tử khiến dư luận xôn xao, ngỡ ngàng.

Người mẫu Ngọc Trinh cạo đầu, quy y cửa Phật ở tuổi 25 hậu trầm cảm (ảnh FBNV)
Người mẫu Ngọc Trinh cạo đầu, quy y cửa Phật ở tuổi 25 hậu trầm cảm (ảnh FBNV)

Trên trang cá nhân, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã để lại bình luận hỏi thăm, tuy nhiên nữ người mẫu không trả lời. Phải đến gần đây, sau 2 tuần ổn định tâm lý, Ngọc Trinh mới chính thức lên tiếng về quyết định của mình. 

Ngọc Trinh quy y cửa Phật (ảnh FBNV)
Ngọc Trinh quy y cửa Phật (ảnh FBNV)
Người mẫu Ngọc Trinh cạo đầu, quy y cửa Phật ở tuổi 25 hậu trầm cảm - Ảnh 1

Theo đó, trong nội dung chia sẻ của Ngọc Trinh, cô cho biết vì được mọi người hỏi thăm và lo lắng nên bản thân không thể lặng im được. Có nhiều chuyện im lặng sẽ không tốt nhưng nói ra sẽ mất hay nên cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

Nói về lý do quyết định xuống tóc, Ngọc Trinh cho biết cô là một người vốn thiếu thốn tình thương và những năm tháng qua có nhiều biến cố với  cô. Việc chứng kiến người thân bên cạnh mất đi, nhiều tổn thương về mặt tinh thần đã khiến cuộc sống của cô mất thăng bằng, không còn vững vàng.

Nội dung nữ người mẫu chia sẻ
Nội dung nữ người mẫu chia sẻ

Việc có quá nhiều biến cố dồn dập khiến Ngọc Trinh không có dũng khí đối diện, bị sang chấn tâm lý và rơi vào trạng thái trầm cảm. Mặc dù đã điều trị, tìm mọi cách để hồi phục tinh thần nhưng mọi thứ vẫn không thể thuyên giảm. Nhưng đúng lúc chông chênh nhất, chính nhà Phật đã thuận duyên để cô vượt qua những ngày khốn khó.

Người mẫu Ngọc Trinh cạo đầu, quy y cửa Phật ở tuổi 25 hậu trầm cảm - Ảnh 2

Chia sẻ của Ngọc Trinh sau đó nhanh chóng đã thu hút sự chú ý. Mọi người đều mong Ngọc Trinh hạnh phúc và thanh thản với quyết định của mình. Đồng thời hy vọng  nữ người mẫu giữ gìn sức khỏe.

Ngọc Trinh gây chú ý vì có ngoại hình và tên giống 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh (ảnh FBNV)
Ngọc Trinh gây chú ý vì có ngoại hình và tên giống "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh (ảnh FBNV)
Người mẫu Ngọc Trinh cạo đầu, quy y cửa Phật ở tuổi 25 hậu trầm cảm - Ảnh 3

Được biết, Ngọc Trinh sinh năm 1996 tại Cần Thơ, cô tham gia nghệ thuật với tư cách là một diễn viên, người mẫu. Thời điểm mới bước chân vào làng giải trí, Ngọc Trinh đã thu hút sự chú ý khi có tên và ngoại hình khá giống với mẫu nội y Ngọc Trinh.

Người mẫu Ngọc Trinh cạo đầu, quy y cửa Phật ở tuổi 25 hậu trầm cảm - Ảnh 4
Người mẫu Ngọc Trinh cạo đầu, quy y cửa Phật ở tuổi 25 hậu trầm cảm - Ảnh 5

Năm 2017, Ngọc Trinh cũng tham gia thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam nhưng dừng chân sớm. Cùng năm đó, cô tiếp tục chinh chiến cuộc thi nhan sắc ở nước ngoài và đạt được ngôi vị Á hậu. Đời tư của nữ người mẫu cùng từng bị bàn tán khi có mối tình chớp nhoáng 1 tháng với trung vệ U21 Việt Nam - Lê Thanh Phong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news