Tin mới

Ngọc Trinh hốt hoảng khi gặp lại người yêu cũ, dân mạng nghĩ ngay đến tỷ phú Hoàng Kiều

Thứ tư, 14/10/2020, 10:41 (GMT+7)

Động thái mới đây của Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của người hâm mộ hậu bị tỷ phú Hoàng Kiều khơi lại quá khứ.

Mới đây, trên video Tiktok của Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn video về chuyện gặp lại người yêu cũ. Mở đầu đoạn video, Ngọc Trinh đã hớt hải chạy đến nói với nhà thiết kế Đỗ Long rằng mình vừa gặp "ma". Trước thái độ hốt hoảng của Ngọc Trinh, Đỗ Long đã bày tỏ nghi vấn về câu chuyện của cô nàng.

Ngọc Trinh hớt hải chạy đến tiết lộ chuyện vừa gặp người yêu cũ. Ảnh cắt từ clip

Thế nhưng, ngay sau đó, "nữ hoàng nội y" đã không ngần ngại tiết lộ rằng mình vừa gặp người yêu cũ. "Cái thằng người yêu cũ của em, ngày xưa nó nói thiếu em nó sống không nổi", Ngọc Trinh tiết lộ.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, không biết người yêu cũ mà NGọc Trinh nhắc đến ở đây là ai nhưng không ít người đã nghĩ ngay đến người yêu cũ của Ngọc Trinh là Tỷ phú Hoàng Kiều.

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều thời còn mặn nồng.

Trước đây, khi công khai hẹn hò với tỷ phú hơn 45 tuổi, Ngọc Trinh đã vướng vào nhiều tranh cãi. Thời còn mặn nồng bên Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều cũng đã từng nói nhiều lời tình cảm mặn nồng. Thế nhưng, sau khi chia tay, cả hai đã vướng vào ồn ào không mấy vui vẻ.

Trong khi Ngọc Trinh không hề nhắc gì đến tình cũ hơn tuổi nhưng tỷ phú Hoàng Kiều đều thỉnh thoảng nhắc đến Ngọc Trinh với những lời trách móc trong khi cô chỉ giữ im lặng.Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip tỷ phú Hoàng Kiều tố mỹ nhân gốc Trà Vinh đào mỏ, đòi mua xe sang thời điểm còn "cặp kè".

Mặc những ồn ào thị phi bủa vây mình, Ngọc Trinh vẫn giữ im lặng và liên tục tung ra những đoạn video thể hiện sự lầy lội của mình. Nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh ngày càng "mặn" và thể hiện được khả năng diễn xuấy đỉnh của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news