Tin mới

Ngọc Trinh bất ngờ công khai chuyện mang bầu lần 2, thời gian sinh cũng được tiết lộ luôn

Chủ nhật, 11/10/2020, 08:30 (GMT+7)

Động thái mới đây của Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau ồn ào bị tỷ phú Hoàng Kiều gợi lại quá khứ cặp kè.

Mới đây, trên kênh YouTube của Ngọc Trinh đăng tải một đoạn clip cùng với diễn viên Diệu Nhi kèm theo dòng chú thích: "Trinh Trinh mang bầu lần 2”.

Người hâm mộ chưa hết ngỡ ngàng khi đọc được dòng caption thì lập tức hiểu ra đây chỉ là thử thách của Ngọc Trinh mà thôi. Chỉ vì muốn hiểu được cảm giác của những Bà bầu mà cô đã sắm nguyên cái áo giống chương trình "Khi đàn ông mang bầu".

Ngọc Trinh muốn thử cảm giác mang bầu.

Trước đó, "nữ hoàng nội y" cũng đã có lần thử cảm giác được mang bầu bằng đạo cụ này nhưng lần này cô gọi thêm cả người em thân thiết đến để cùng để thử cảm giác khi mang bầu.

Dù đã từ chối nhưng Diệu Nhi vẫn bị Ngọc Trinh bắt mang theo bầu giả thậm chí Ngọc Trinh còn tiết lộ rằng hai năm nữa sẽ mang bầu thật. Chưa hết sốc, Ngọc Trinh còn nói chi tiết rằng cuối năm 2021 cưới và sẽ sinh con vào năm 2022.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã từng thử nghiệm cảm giác khi mang bầu. Ảnh internet

Trong video này, Ngọc Trinh còn khoe với Diệu Nhi về việc mình chuẩn bị sẵn cho con một trai một gái phòng ở và cũng chuẩn bị sẵn tâm lý cùng với kinh tế để nuôi sống bản thân và con sau khi sinh.

Dường như, bước sang tuổi 31, Ngọc Trinh đã suy nghĩ đến chuyện lập gia đình và lấy chồng sau mối tình ồn ào với Tỷ phú Hoàng Kiều. Đến giờ, Ngọc Trinh vẫn chưa tiết lộ về "người bạn đời" của mình khiến công chúng vô cùng tò mò.

Dù thành công trong sự nghiệp và kiếm về cũng rất nhiều tiền, Ngọc Trinh thỉnh thoảng vẫn bị nhắc lại quá khứ cặp kè với ngời hơn 45 tuổi. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip tỷ phú Hoàng Kiều tố người đẹp sinh năm 1989 hám tiền, đào mỏ, đòi mua xe sang. Thế nhưng, cô nàng vẫn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news