Tin mới

Ngọc Trinh hứng 'rổ gạch đá' từ CĐM sau ồn ào 'đạo nhái' hàng hiệu

Thứ tư, 27/04/2022, 09:10 (GMT+7)

Sau khi Ngọc Trinh lên tiếng khẳng định mình sẽ không gỡ hình ảnh diện đồ fake và không xin lỗi brand, CĐM đã một phen 'dậy sóng'. 

Bao lâu nay, câu chuyện 'mặc đồ đạo nhái' trong giới giải trí vốn đã được xem là 'chuyện thường ở huyện'. Nhưng để đến mức ồn ào như Ngọc Trinh thì chắc cũng chỉ 'có một không hai'. 

Cụ thể vào tối ngày 26/4, CĐM không khỏi xôn xao khi Ngọc Trinh lên tiếng làm rõ lý do mình không gỡ hình cũng như xin lỗi dù bị nhãn hàng REN tối đạo nhái sản phẩm. 

Ngọc Trinh bị bóc mẽ 'đạo nhái hàng hiệu'. Ảnh: Instagram
Ngọc Trinh bị bóc mẽ 'đạo nhái hàng hiệu'. Ảnh: Instagram

Theo đó, trong đoạn clip được đăng tải trên MXH, Ngọc Trinh trực tiếp thừa nhận đã đạo nhái thiết kế váy của Kendall Jenner nhưng cô lại kiên quyết không chịu nhận lỗi vì cho rằng nhãn hàng cư xử 'chưa đúng mực' và thiếu sự tôn trọng. 

Nữ hoàng nội y cho rằng cách hành xử của nhãn hàng khiến cô không nể và 'không đáng nhận được lời xin lỗi' từ phía cô. 

Ngọc Trinh đạo nhái của nhãn hàng và bị tố trên MXH. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh đạo nhái của nhãn hàng và bị tố trên MXH. Ảnh: Internet

'Không có một nhà thiết kế nổi tiếng nào rảnh tới mức độ em không tag, tự nhiên vào chửi em, tự đăng lên trang của họ chửi em', Ngọc Trinh bày tỏ bức xúc. 

Thậm chí gà cưng của Vũ Khắc Tiệp cũng cho rằng nếu như cách hành xử của nhãn hàng lịch sự và tôn trọng là nhắn tin riêng cho cô thì cô xin lỗi liền. Nhưng cách làm của nhãn hàng đã khiến cô bị cả nước 'chửi'.

Ngọc Trinh hứng 'rổ gạch đá' từ CĐM sau ồn ào 'đạo nhái' hàng hiệu - Ảnh 1

 

Ngọc Trinh hứng 'rổ gạch đá' từ CĐM. Ảnh: Facebook
Ngọc Trinh hứng 'rổ gạch đá' từ CĐM. Ảnh: Facebook

Dù vậy, sau khi đích thân lên tiếng về hành động đạo nhái của mình cùng quan điểm cương quyết không xin lỗi, Ngọc Trinh đã nhận về chỉ trích dữ dội từ phía CĐM. 

Trên nhiều fanpage lớn thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo CĐM. Không ít bộ phận netizen đã bày tỏ sự phẫn nộ và bức xúc của mình trước những phát ngôn của chân dài 8X khi cô bị cho 'vừa ăn cắp vừa la làng', không những không nhận lỗi mà còn bày ra thái độ thách thức. 

Hiện trước phản ứng của dư luận, Ngọc Trinh vẫn không có bất kỳ động thái nào. Đây vốn dĩ cũng chẳng phải lần đầu Ngọc Trinh phải đối diện với 'cơn bão' của truyền thông như vậy khi mà trước đó cô luôn được xem là 'cái rốn' gây ra nhiều thị phi và tai tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news