Tin mới

Ngọc Trinh khoe vòng 1 như muốn 'trực trào', bị tố 'ngựa quen đường cũ'

Thứ ba, 26/04/2022, 09:35 (GMT+7)

Việc Ngọc Trinh liên tục diện hàng bị cho là đạo nhái khiến nhiều người chú ý và bàn tán sôi nổi.

Ngọc Trinh được biết đến là 1 trong những nữ nghệ sĩ luôn nhận được sự chú ý lớn từ phía công chúng và giới truyền thông. Cô gây ấn tượng với hình ảnh “nữ hoàng nội y” với hàng loạt những thiết kế hở bạo, giàu có và không tiếc tiền để chi tiêu mua sắm hàng hiệu. 

Tuy nhiên, chân dài 8X này cũng vướng phải không ít những ý kiến trái chiều. Thời gian gần đây, nữ người mẫu tiếp tục “đổ dồn” sự chú ý khi bị nghi diện những bộ đồ fake. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, người đẹp đăng ảnh mặc đồ tắm nhưng có dấu hiệu của việc “đạo nhái”. 

Ngọc Trinh diện bikini nhưng khiến nhiều người tranh cãi (Ảnh: Internet)
Ngọc Trinh diện bikini nhưng khiến nhiều người tranh cãi (Ảnh: Internet)

Theo đó, “đàn em” Vũ Khắc Tiệp diện bộ bikini hồng, họa tiết cánh bướm nổi trên ngực. Ngoài vòng 1 bị cho là o ép muốn trực trào ra thì netizen bất ngờ cảm thấy set đồ quyến rũ này trông khá quen. 

Hóa ra, bộ đồ này được cho là giống đến 99% so với mẫu thiết kế thuộc BST Ready To Wear Thu 2022 của Blumarine. Có thể thấy rằng từ ý tưởng, màu sắc, cách xếp tầng… đều trùng lặp với “phiên bản gốc”. Tuy nhiên, nếu nhìn kĩ, thiết kế này của người đẹp có chút khác về phần chất liệu, cách đan quai áo. 

Chiếc váy hàng auth và sản phẩm được Ngọc Trinh sử dụng bị cho là 'hàng dởm' (Ảnh: Internet)
Chiếc váy hàng auth và sản phẩm được Ngọc Trinh sử dụng bị cho là "hàng dởm" (Ảnh: Internet)

Sự việc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã để lại những ý kiến bày tỏ sự bất bình trước hành vi sử dụng sản phẩm “đạo nhái” của Ngọc Trinh. Đồng thời khuyên cô lần sau nên sử dụng các thiết kế chính hãng, tôn trọng nhà thiết kế thay vì tự "gia công" như vừa qua. 

Ngoài ra cũng có một số ý kiến cho rằng, loạt ảnh trên chỉ 1 góc chụp chưa thể hiện được hết sản phẩm mà cô nàng đang mặc. Bởi vậy, việc quy kết cô mặc sản phẩm đạo nhái là quá sớm, chờ phía nhãn hàng hoặc cô lên tiếng chính thức sẽ sáng tỏ hơn. 

Chỉ khoảng 2 tuần trở lại đây, "bạn thân" Quỳnh Thư liên tục dính thị phi diện đồ nhái. Gần đây, người đẹp gốc Trà Vinh bất ngờ bị 1 nhãn hàng nước ngoài “tố” ăn cắp chất xám, thậm chí còn “bưng bít” bằng việc xóa bình luận “bóc phốt”.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục bị dính nghi vấn diện các thiết kế đạo nhái của các thương hiệu nước ngoài (Ảnh: Internet)
Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục bị dính nghi vấn diện các thiết kế đạo nhái của các thương hiệu nước ngoài (Ảnh: Internet)

Ngay khi bị công chúng biết thì Ngọc Trinh không hề lên tiếng xin lỗi, tỏ thái độ thể hiện sự thách thức. Cô coi như không có chuyện gì xảy ra và thường xuyên đăng ảnh “sống ảo” lên mạng xã hội bất chấp sự chú ý của dư luận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp