Tin mới

Ngọc Trinh khiến cư dân mạng toát mồ hôi vì đoạn clip với sự cố nhạy cảm

Thứ hai, 23/08/2021, 11:01 (GMT+7)

Ngọc Trinh khiến cư dân mạng toát mồ hôi, khó có thể rời mắt vì đoạn clip phơi bày điểm nhạy cảm trên cơ thể. 

Trong thời gian giãn cách ở nhà, Ngọc Trinh chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để giữ vóc dáng cũng như tăng cường sức khỏe. Mới đây, chân dài sinh năm 1989 khiến cư dân mạng toát mồ hôi, khó có thể rời mắt với đoạn clip luyện tập nhưng góc máy lại quay trực tiếp vào vị trí "núi đôi" quyến rũ. 

Ngọc Trinh khiến cư dân mạng toát mồ hôi vì đoạn clip với sự cố nhạy cảm vì để điện thoại sai vị trí. Ảnh cắt từ clip
Ngọc Trinh khiến cư dân mạng toát mồ hôi vì đoạn clip với sự cố nhạy cảm vì để điện thoại sai vị trí. Ảnh cắt từ clip

Dường như chẳng ai có thể rời mắt trước vẻ đẹp gợi cảm của Ngọc Trinh trong đoạn clip này. Không hiểu Ngọc Trinh cố tình hay vô ý đặt góc máy lộ liễu đến vậy. Sự cố trên khiến chân dài gốc Trà Vinh suýt rơi vào tình huống xấu hổ. 

Ngọc Trinh chăm chỉ tập luyện ở nhà để giữ dáng. Ảnh cắt từ clip
Ngọc Trinh chăm chỉ tập luyện ở nhà để giữ dáng. Ảnh cắt từ clip

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh rơi vào tình huống nhạy cảm khiến cư dân mạng đỏ mặt. Vốn là người vô tư và thích ngồi hớ hênh, đã nhiều lần "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp muối mặt vì lộ điểm nhạy cảm với trang phục ngắn cũn và dáng ngồi bá đạo. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ngọc Trinh. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ngọc Trinh. Ảnh internet

Ngọc Trinh kể từ khi bước chân vào làng giải trí Việt đã gắn liền với thương hiệu sao nữ gợi cảm, thậm chí là sẵn sàng cởi bỏ xiêm y để có được những khoảnh khắc để đời. Thời gian đầu, Ngọc Trinh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều thậm chí là hứng "gạch đá" vì quá táo bạo khi có những bộ trang phục không phù hợp với thuần phong mỹ tục. 

>> Xem thêm: Sau thời gian đối đầu với bà Nguyễn Phương Hằng, Vy Oanh 'quay xe' bỗng 'hiền' đến lạ

Ngọc Trinh khiến cư dân mạng toát mồ hôi vì đoạn clip với sự cố nhạy cảm - Ảnh 1

Sau thời gian hứng "gạch đá", Ngọc Trinh đã dần trưởng thành hơn tuy nhiên cô nàng vẫn giữ vững phong độ "nữ hoàng nội y" quyến rũ. Suốt gần 10 năm qua, chân dài sinh năm 1989 vẫn chưa hề giảm sức hút. 

Ngoài vai trò người mẫu, Ngọc Trinh còn từng thử sức khi làm phim và còn thể hiện khả năng ca hát của mình. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh trở thành nữ doanh nhân giàu có. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp