Tin mới

Ngọc Trinh tạo dáng khó đỡ bên trong xế hộp bạc tỷ, fan 'mắt tròn mắt dẹt'

Thứ hai, 16/08/2021, 09:40 (GMT+7)

Ngọc Trinh tung ảnh khoe dáng nuột nà bên trong xế hộp khiến fan "mắt tròn mắt dẹt", ngưỡng mộ trước đường cong hút của cô nàng.

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh ngẫu hứng khoe đường cong hút mắt bên trong chiếc xế hộp bạc tỷ. Chân dài sinh năm 1989 diện chiếc áo siêu ngắn cố tình khoe ra vòng eo con kiến cũng như đường cong hình chữ S của mình. 

Ngọc Trinh tạo dáng khoe đường cong hút mắt trong xế hộp. Ảnh IGNV
Ngọc Trinh tạo dáng khoe đường cong hút mắt trong xế hộp. Ảnh IGNV

Khoảnh khắc Ngọc Trinh khoe đường cong hút mắt bên trong xế hộp khiến fan "mắt tròn mắt dẹt", ngưỡng mộ sắc vóc ngày càng quyến rũ của chân dài sinh năm 1989: "Ngọc Trinh đẹp bền vững với thời gian; Đẹp quá chị Trinh ơi; Nhìn đường cong mà thích mắt chưa kìa, Đường cong đáng giá triệu đô của Ngọc Trinh...".

Ngọc Trinh ngày càng thăng hạng nhan sắc và quyến rũ. Ảnh IGNV
Ngọc Trinh ngày càng thăng hạng nhan sắc và quyến rũ. Ảnh IGNV

Nhắc đến Ngọc Trinh là nhắc đến người đẹp sở hữu vòng eo quyến rũ nhất nhì showbiz và đường cong hút mắt. Suốt hơn mười năm qua, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp vẫn luôn giữ vững phong độ và chưa một người mẫu nào có thể soán ngôi Ngọc Trinh. 

Hơn 1 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của Ngọc Trinh vẫn chưa hề giảm nhiệt. Ảnh FBNV
Hơn 1 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của Ngọc Trinh vẫn chưa hề giảm nhiệt. Ảnh FBNV

Tận dụng triệt để thế mạnh và nét đẹp hình thể, Ngọc Trinh thường xuyên diện những bộ đồ thiếu vải thậm chí không ngại cởi để lưu lại những khoảnh khắc thanh xuân rực rỡ nhất. Tất nhiên, việc Ngọc Trinh mặc hớ hênh cũng nhận lại nhiều ý kiến trái chiều, có người ủng hộ có người gay gắt phản ứng. Mặc dù vậy, chân dài Trà Vinh vẫn không quan tâm đến những lời chỉ trích và làm những gì mình muốn, những gì mình thích. 

>> Xem thêm: MC Diễm Quỳnh hé lộ bí mật phía sau mối quan hệ từng gây hiểu lầm với Anh Tuấn

Ngọc Trinh tạo dáng khó đỡ bên trong xế hộp bạc tỷ, fan 'mắt tròn mắt dẹt' - Ảnh 1

Cũng giống như nhiều người đẹp khác, Ngọc Trinh những ngày đầu bước chân vào showbiz sở hữu nhan sắc không nổi bật với làn da đen nhẻm, thân hình tròn trịa. Tuy nhiên, sau khi được "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ, Ngọc Trinh đã thay đổi nhanh chóng trở thành chân dài đắt giá của công ty Venus. 

Hơn 10 năm hoạt động trong làng giải trí Việt, tên tuổi của Ngọc Trinh vẫn chưa hề giảm nhiệt. Cô nàng đắt show quảng cáo, sự kiện. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn thử sức với nhiều lĩnh vực như đóng phim, làm MV cho riêng mình. Cùng với hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và trở thành nữ doanh nhân giàu có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news