Tin mới

Ngọc Trinh khóc nức nở khi MC Lại Văn Sâm hỏi về quá khứ

Thứ hai, 04/04/2016, 09:03 (GMT+7)

Ngọc Trinh đã không kìm nén được cảm xúc và bật khóc trên sóng truyền hình khi được MC Lại Văn Sâm hỏi về quê hương và tuổi thơ.

Ngọc Trinh đã không kìm nén được cảm xúc và bật khóc trên sóng truyền hình khi được MC Lại Văn Sâm hỏi về quê hương và tuổi thơ.

[mecloud]IUAbKZgWSm[/mecloud]

Ngọc Trinh xuất hiện trong chương trình "Cafe sáng" với vai trò khách mời cùng Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng vào sáng ngày 3/4. Trong chương trình, Ngọc Trinh đã chia sẻ với MC Lại Văn Sâm về những thị phi mà mình gặp phải từ khi bước chân vào showbiz.

Ngọc Trinh bật khóc khi MC Lại Văn Sâm hỏi về quá khứ cơ cực. Ảnh cắt từ clip

Đặc biệt, khi MC Lại Văn Sâm có hỏi về quê quán và tuổi thơ thì Ngọc Trinh bất ngờ bật khóc "như mưa". Với Ngọc Trinh, mỗi khi nhắc lại quá khứ và tuổi thơ cơ cực cô đều không thể kìm nén được cảm xúc của mình. Cô cũng cho hay, điều khó khăn nhất khi đóng "Vòng eo 56" chính là bởi vai diễn này đã lấy đi của cô không ít nước mắt.

Người đẹp gốc Trà Vinh sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Mẹ ruột cô đã mất sau khi sinh cô ra nên từ bé thiếu đi tình yêu thương, chăm sóc của mẹ. Điều kiện kinh tế khó khăn, các anh chị em Ngọc Trinh đều phải đi làm thuê từ sớm để bươn chải cuộc sống. Phải trải qua nhiều khó khăn, cơ cực, Ngọc Trinh mới có được cuộc sống như ngày hôm nay. 

Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng có những chia sẻ thú vị về những câu chuyện xung quanh sự nghiệp cũng như bộ phim sắp ra mắt của mình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news