Tin mới

Ngọc Trinh lên núi khoe dáng, phong độ nhan sắc chưa bao giờ giảm nhiệt

Thứ hai, 09/01/2023, 10:08 (GMT+7)

Ngọc Trinh không ngại khoe dáng bạo giữa thời tiết lạnh giá trên núi khiến bao người trầm trồ về sắc vóc quyến rũ cô sở hữu.

Mới đây, Ngọc Trinh khiến bao người trầm trồ khi đăng tải bộ ảnh cực "cháy". Trong thiết kế một mảnh, "nữ hoàng nội y" khoe sắc vóc quyến rũ hơn người, đường cong cơ thể nóng bỏng. Đặc biệt, bất chấp cái lạnh giá của thời tiết trên núi khi màn đêm buông xuống, cô vẫn thoải mái tạo dáng trong bộ đồ màu đen khiến khoảnh khắc của Ngọc Trinh vừa mang vẻ quyến rũ, vừa mang đến nét huyền bí khó cưỡng. 

Ngọc Trinh lên núi khoe dáng, phong độ nhan sắc chưa bao giờ giảm nhiệt - Ảnh 1
Ngọc Trinh lên núi khoe dáng, phong độ nhan sắc chưa bao giờ giảm nhiệt - Ảnh 2
Ngọc Trinh lên núi khoe dáng, phong độ nhan sắc chưa bao giờ giảm nhiệt - Ảnh 3
Ngọc Trinh lên núi khoe dáng, phong độ nhan sắc chưa bao giờ giảm nhiệt - Ảnh 4
Hình ảnh đầy táo của Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV
Hình ảnh đầy táo của Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV

Trước đó, Ngọc Trinh cũng khiến bao người trầm trồ khi có màn khoe dáng với thiết kế 2 mảnh gợi cảm, bất chấp cái lạnh giá ở vùng đất Sa Pa. Trong khoảnh khắc "nữ hoàng nội y" đăng tải, cô vừa tập yoga, vừa tắm nắng và đón gió lạnh trong bầu không khí trong lành tại vùng đất này. Dân tình cũng không khỏi trầm trồ về khả năng chịu lạnh của Ngọc Trinh.

Hình ảnh táo bạo của Ngọc Trinh tại Sa Pa. Ảnh: FBNV
Hình ảnh táo bạo của Ngọc Trinh tại Sa Pa. Ảnh: FBNV

Sau nhiều năm hoạt động showbiz, Ngọc Trinh vẫn là một cái tên hot với công chúng. Dù liên tục vướng vào thị phi trong showbiz, thế nhưng lượng fans của cô càng tăng và số người theo dõi Ngọc Trinh trên MXH cũng đạt con số "khủng". Ngoài dự sự kiện, làm mẫu ảnh, Ngọc Trinh hiện đang rất thành công với công việc kinh doanh riêng.

Ở độ tuổi 33, Ngọc Trinh chưa lập gia đình, mới đây "nữ hoàng nội y" gây bất ngờ khi tiết lộ cô đã âm thầm trữ đông trứng để phục vụ cho việc sinh con. Đến nay Ngọc Trinh đã trữ đông đến 6 trứng. Nói về lý do thích sinh con, Ngọc Trinh cho biết từ khi nhận con nuôi cô quý trẻ con hơn. Chân dài Trà Vinh cũng tiết lộ muốn sinh con trong năm 2023 và cũng có thể kéo dài đến năm 2025 vì hiện công việc của cô khá bận rộn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news