Tin mới

Ngọc Trinh 'không kịp trở tay' khi bị quay lén trong xế hộp đắt tiền

Thứ hai, 21/12/2020, 10:57 (GMT+7)

Ngọc Trinh "không kịp trở tay" khi bị quay lén cảnh đang nằm trong xế hộp cùng với "trai trẻ": Danh tính gây bất ngờ.

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh bị người thân thiết tung clip nằm ngủ trong xế hộp bên cạnh trai trẻ. Mặc dù bị quay lén nhưng "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp vẫn vô cùng xinh đẹp. Danh tính người nằm cạnh Ngọc Trinh cũng gây tò mò.

Ngọc Trinh bị quay lén khi đang say sưa ngủ. Ảnh internet

Hóa ra, người đó là cậu bé mà Ngọc Trinh nhận làm con trai. Được biết thời gian này, chân dài sinh năm 1989 đang thực hiện một dự án phim kết hợp với bé trai kháu khỉnh này. Chính vì vậy, Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện cùng cậu bé, ăn ngủ cùng như là người mẹ thứ 2 của cậu bé.

>> Xem thêm: Khoe vai trần nuột nà, Văn Mai Hương bị soi chi tiết đáng lo ngại hậu ồn ào clip tại nhà riêng

Chân dài sinh năm 1989 vẫn xinh đẹp ngay cả khi đang ngủ bị quay lén. Ảnh internet

Do một lúc phải hoàn thành nhiều công việc từ làm phim, đi sự kiện, quay quảng cáo, kinh doanh nên Ngọc Trinh thời gian này có phần hơi đuối sức. Không ít lần chân dài miền Tây bị trợ lý chụp lại những khoảnh khắc ngủ thiếp trên xe, trên ghế, ngủ vạ vật ở mọi lúc mọi nơi khi mà tranh thủ giải lao.

>> Xem thêm: Bị sao chổi chiếu mệnh, Hoàng Anh và người tình tin đồn liên tiếp dính thị phi, vận đen

Mặc dù khối lượng công việc chất cao như núi nhưng mỗi khi xuất hiện trước truyền thông, Ngọc Trinh vẫn luôn xinh đẹp, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.

Từng bị cho là chân dài cặp với đại gia để giàu có, nổi tiếng, Ngọc Trinh nay đã chứng minh được năng lực thực sự của bản thân, tự kiếm tiền bằng chính khả năng của mình thay vì dựa dẫm vào đại gia. Đặc biệt là sau mối tình ồn ào với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã rút ra cho bản thân bài học đắt giá và quyết định giấu kín chuyện tình cảm thay vì phơi bày trước bàn dân thiên hạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news