Tin mới

Ngọc Trinh lại bị dân tình réo gọi 'thiếu ý thức' khi có hành động ngang nhiên, bất chấp dịch bệnh phức tạp

Thứ hai, 14/06/2021, 15:11 (GMT+7)

Giữa tình hình dịch bệnh, hành động mới đây của Ngọc Trinh nhận chỉ trích nặng nề khi cô không hề có ý thức tuân thủ nghiêm túc biện pháp phòng ngừa dịch bệnh.

Ở thời điểm hiện tại, tình hình dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp, trong đó tại TP Hồ Chí Minh có số ca nhiễm gia tăng và các biện pháp giãn cách phòng ngừa dịch bệnh đang được thực hiện nghiêm ngặt. Ấy vậy mà giữa lúc này, Ngọc Trinh vẫn ngang nhiên tụ động đông người trong căn biệt thự của mình và ngay lập tức cô đã nhận về không ít chỉ trích của CDM.

Ngọc Trinh lại bị dân tình réo gọi 'thiếu ý thức' khi có hành động ngang nhiên, bất chấp dịch bệnh phức tạp - Ảnh 1

Cụ thể, trong ngày 13/6, khi mà TP Hồ Chí Minh vẫn đang trong thời điểm thực hiện giãn cách xã hội, Ngọc Trinh đã đăng tải khoảnh khắc lên đồ 2 mảnh khoe vóc dáng. Đặc biệt xung quanh cô là đội ngũ trợ lý đông đảo, cùng hiện diện trong căn biệt thự triệu đô mà không hề có biện pháp phòng ngừa dịch bệnh như đeo khẩu trang.

Ngọc Trinh lại bị dân tình réo gọi 'thiếu ý thức' khi có hành động ngang nhiên, bất chấp dịch bệnh phức tạp - Ảnh 2
Ngọc Trinh tập hợp ê-kip của mình tại nhà riêng để 'sống ảo' giữa thời điểm dịch bệnh. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh tập hợp ê-kip của mình tại nhà riêng để "sống ảo" giữa thời điểm dịch bệnh. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã bị dân tình nhắc nhở về ý thực phòng ngừa dịch bệnh khi cô đăng tải khoảnh khắc tụ tập ăn uống với khoảng gần 10 người ngay trong căn biệt thự của mình. Hay vào hồi tháng 5, "nữ hoàng nội y" và Vũ Khắc Tiệp cũng khiến không ít người bức xúc khi ngang nhiên tổ chức chụp ảnh với dàn chân dài lên đến hàng chục người mà không hề có các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh. Chính vì thế, Ngọc Trinh khiến dân tình không khỏi la ó vì hành động bất chấp, "ý thức kém" ở thời điểm nhạy cảm này.

Cách đây không lâu,Ngọc Trinh cũng bị nhắc nhở vì tụ tập ăn uống đông người tại nhà. Ảnh: Instagram
Cách đây không lâu,Ngọc Trinh cũng bị nhắc nhở vì tụ tập ăn uống đông người tại nhà. Ảnh: Instagram

Là chân dài nổi tiếng và không kém phần tai tiếng, "nữ hoàng nội y" từng nhận phải không ít chỉ trích vì hành vi và phát ngôn của mình. Tuy nhiên, có vẻ như quá quen với những lời chê bai, chê trách, Ngọc Trinh vẫn hiện hiện với phong thái "ngựa quen đường cũ" mà không mấy để tâm đến lời bất bình, nhắc nhở của CDM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news