Tin mới

Thái độ của Hồ Văn Cường gây chú ý khi bị so sánh với Phương Mỹ Chi

Thứ hai, 14/06/2021, 14:43 (GMT+7)

Cùng tuổi và cùng thể loại nhạc đặc biệt đều được nghệ sĩ nổi tiếng nhận nuôi, Hồ Văn Cường thường bị so sánh với Phương Mỹ Chi.

Thời gian gần đây, mối quan hệ của Hồ Văn Cường và Phi Nhung bất ngờ xuất hiện vết nứt. Cả hai đã khiến khán giả hoang mang vì mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt của mình. Giữa lúc ồn ào đang bị đẩy lên cao, Phương Mỹ Chi đã bị "réo gọi" liên tục trên mạng xã hội.

Cùng được ca sĩ nổi tiếng nhận nuôi lại bằng tuổi nên Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi bị so sánh với nhau. Tuy nhiên, có thể nhìn thấy, được Quang Lê nhận nuôi, Phương Mỹ Chi đã sở hữu khối tài sản của riêng mình khi mua được nhà, mua xe cho bố mẹ thậm chí còn sở hữu nhiều đồ hiệu sang chảnh trong khi đó, Hồ Văn Cường vẫn sống cùng Phi Nhung và không có gì.

Cuộc sống của Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi khác nhau sau khi vào showbiz.
Cuộc sống của Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi khác nhau sau khi vào showbiz.

Bố mẹ Hồ Văn Cường vẫn làm thuê và ở nhà Phi Nhung còn chị gái thì khốn khó khi nhặt ve chai, ở nhà thuê sống dưới quê. Chính vì vậy, cả hai ca sĩ nhí thường xuyên bị mang ra so sánh. 

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn, Hồ Văn Cường khẳng định mình rất quý Phương Mỹ Chi và không bận tâm đến những lời so sánh thiệt hơn của cư dân mạng. Thậm chí nam ca sĩ còn tiết lộ mình bị ghép cặp với Phương Mỹ Chi vì cùng tuổi.

Cả hai cùng xuất hiện trong một chương trình truyền hình.
Cả hai cùng xuất hiện trong một chương trình truyền hình.

"Em với bạn Chi có biết nhau ngoài đời thực vì 2 đứa có diễn chung ở vài show. Nhưng nếu nói là thân thiết thì không có thân lắm....Phương Mỹ Chi hát rất hay, lại còn vui vẻ và thân thiện. Em rất thích tính cách của bạn", Hồ Văn Cường nói về Phương Mỹ Chi.

Hơn nữa, quán quân Vietnam idol kid 2016 cũng khẳng định cả hai không có gì, chỉ là bạn cùng trang lứa với nhau mặc những lời "đẩy thuyền" trên mạng xã hội.

Hồ Văn Cường không quá bận tâm khi bị so sánh với Phương Mỹ Chi.
Hồ Văn Cường không quá bận tâm khi bị so sánh với Phương Mỹ Chi.

Nói về sự so sánh giữa Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường, quản lý của Hồ Văn Cường tiết lộ: "Bố mẹ Phương Mỹ Chi sinh ra và trưởng thành ở thành phố vì vậy họ năng động, biết làm gì cho con mình. Còn ba mẹ Cường thì ở quê, chân chất và không thể hiểu rõ cuộc sống ở đây. Họ chỉ muốn làm sao cho con trai mình tốt. Và họ nhờ chị Nhung nuôi dạy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news