Tin mới

Bạn gái Đặng Văn Lâm bị miệt thị ngoại hình vẫn tự tin làm một điều đáng nể

Thứ sáu, 02/12/2022, 21:18 (GMT+7)

Bạn gái Đặng Văn Lâm là một huấn luyện viên thể hình sở hữu body săn chắc, nhan sắc cũng nổi bật trong dàn WAGs, song cô không tránh được việc bị miệt thị ngoại hình. 

Dù không phải là người nổi tiếng nhưng dàn WAGs của các tuyển thủ Việt Nam vẫn luôn được chú ý, đặc biệt là những cái tên nổi bật như Đặng Văn Lâm, Quang Hải, Đoàn Văn Hậu... Tuy nhiên việc trở thành người yêu của người nổi tiếng cũng khiến họ gặp phải không ít áp lực, trong đó có cả chuyện bị miệt thị ngoại hình. 

Yến Xuân - bạn gái của Đặng Văn Lâm
Yến Xuân - bạn gái của Đặng Văn Lâm
Cô bị dân mạng miệt thị ngoại hình dù nhan sắc cũng không phải quá tệ
Cô bị dân mạng miệt thị ngoại hình dù nhan sắc cũng không phải quá tệ

Yến Xuân - bạn gái của thủ thành Đặng Văn Lâm là một trong số đó. Cô bị cư dân mạng buông lời miệt thị nhan sắc, chê "mặt mẹt, mồm xấu" khi khoe nhan sắc đời thường. Đáp lại những lời đó, Yến Xuân chọn cách im lặng, bỏ qua những lời bóc mẽ, không quan tâm đến mọi ý kiến trên mạng. 

Người đẹp xuất hiện kín đáo trong trận đấu giữa Việt Nam và Dortmund
Người đẹp xuất hiện kín đáo trong trận đấu giữa Việt Nam và Dortmund

Mới đây, Yến Xuân cũng trực tiếp có mặt tại sân Mỹ Đình để cổ vũ cho đồng đội của bạn trai trong trận giao hữu giữa Việt Nam gặp Dortmund. Để tránh gây chú ý, nàng WAGs chủ động chọn cách đeo khẩu trang kín mít, không tiếp xúc với mọi người xung quanh. Dù vậy nhiều người vẫn nhanh chóng nhận ra. 

Nhan sắc đời thường của bạn gái Đặng Văn Lâm
Nhan sắc đời thường của bạn gái Đặng Văn Lâm

Ngoài Yến Xuân thì vợ, người yêu của các tuyển thủ như Duy Mạnh, Hùng Dũng, Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu... cũng có mặt tại sân. Với nhan sắc nổi bật, các cô gái này đều nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Bạn gái Đặng Văn Lâm bị miệt thị ngoại hình vẫn tự tin làm một điều đáng nể - Ảnh 1

Được biết Yến Xuân - bạn gái của thủ thành Đặng Văn Lâm là một huấn luyện viên thể hình tự do, bản thân cô tập luyện đều đặn nên giữ được sắc vóc thon gọn, nhan sắc cũng được nhận xét là xinh đẹp. Yến Xuân hơn Văn Lâm 2 tuổi, cặp đôi đã có mối tình 5 năm bền chặt và kín tiếng. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news