Tin mới

Ngọc Trinh lại hứa tặng tiền cho fan: Điều kiện đơn giản, con số cụ thể gây ngỡ ngàng

Thứ năm, 25/06/2020, 11:53 (GMT+7)

Mới đây, Ngọc Trinh lại khiến cộng đồng mạng chú ý khi tiết lộ ý định tặng tiền cho fan hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi tuyên bố sẽ tặng tiền mặt cho fan. Yêu cầu mà chân dài gốc Trà Vinh đưa ra là khi Instagram của cô cán mốc 5 triệu lượt người theo dõi.

Ngọc Trinh hứa tặng tiền cho fan khi trang cá nhân đạt 5 triệu lượt theo dõi

Các fan chỉ cần chụp lại khoảnh khắc đúng dấu mốc 5 triệu và nhanh chóng gửi về tin nhắn của Ngọc Trinh. 5 người sớm nhất hoàn thành việc này sẽ nhận được phần quà 5 triệu đồng từ phía người đẹp. Tuyên bố của Ngọc Trinh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và mong chờ để hoàn thành thử thách này.

Trước đó, Ngọc Trinh đã dành tặng fan mỗi người 1 triệu đồng khi đạt được số lượng người theo dõi 4 triệu. Chân dài gốc Trà Vinh rất hào phóng, không tiếc tiền gửi quà tặng fan hâm mộ.

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp nổi tiếng bậc nhất trong showbiz. hông chỉ xinh đẹp mà cô còn nổi tiếng là mỹ nhân có cuộc sống xa hoa, sang chảnh nhất nhì showbiz Việt.

Mới đây, Ngọc Trinh còn khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi tiết lộ thu nhập 1 ngày. Theo đó, chân dài gốc Trà Vinh công khai Doanh thu từ công việc kinh doanh có thể rơi vào từ 1,6 - 4 tỷ/ ngày. Bởi thu nhập kếch xù như vậy, Ngọc Trinh sống trong biệt thự xa hoa, tiền tỷ với bộ sưu tập hàng hiệu khổng lồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news